Tham dự hội thảo có các chuyên gia hàng đầu từ Ernst & Young Việt Nam, Home Credit Việt Nam, ngân hàng HDBank và FPT Smart Cloud, thảo luận về chiến lược đổi mới trải nghiệm khách hàng dựa trên ứng dụng công nghệ.
Theo ông Lê Hồng Việt, tổng giám đốc FPT Smart Cloud, "Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại để giao dịch lần thứ hai, giúp tăng tới 15% tỷ lệ chuyển đổi bán hàng." Với việc sử dụng AI, doanh nghiệp có một công cụ mạnh mẽ để tự động hóa, tăng năng suất, phân tích sâu và thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa điểm chạm.
Tại hội thảo, FPT Smart Cloud đã ra mắt FPT AI Enhance, một công cụ quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất vận hành của nhân viên, từ đó đột phá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách phân tích và đánh giá 100% các cuộc hội thoại với khách hàng.
FPT AI Enhance có khả năng nghe hiểu và phân tích tự động 100% các cuộc gọi của khách hàng trên quy mô lớn, chấm điểm chất lượng phục vụ của tổng đài viên, cảnh báo các cuộc gọi vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), phân tích và nhận diện giọng nói, FPT AIEnhance có khả năng xử lý và phân tích tất cả các cuộc gọi của tổng đài. Ngay từ giai đoạn kiểm tra đã được đánh giá, FPTAI Enhance được đánh giá có thể giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian đánh giá chất lượng tổng đài nói chung.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận