Theo thuận hợp tác, Saigon Co.op và UrBox sẽ phối hợp ra mắt phiếu mua hàng điện tử Co.opmart (E Voucher) nhằm tiếp tục thực hiện số hóa trong công tác quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Trước mắt, E Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox, bao gồm Ứng dụng UrBox trên diện thoại di động (UrBox App) và mạng lưới hơn 200 chương trình Loyalty/Quà tặng được thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox.
E Voucher sẽ được chấp nhận sử dụng trong giai đoạn này tại các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và siêu thị cao cấp Finelife trên toàn quốc. Sau đó, chương trình sẽ được mở rộng để bao gồm các hệ thống bán lẻ khác của Saigon Co.op. Dựa trên tình hình thực tế, Saigon Co.op và UrBox sẽ áp dụng phát hành E Voucher cho toàn bộ khách hàng cá nhân khi đi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.OP.
Cùng với thuận hợp tác chính thức về việc phát hành E Voucher, Saigon Co.op và UrBox cũng định hướng sẽ nghiên cứu các giải pháp để sử dụng kho quà tặng đa dạng và công nghệ tiên tiến của UrBox để thực hiện ngày một hiệu quả các chương trình khách hàng thành viên của Saigon Co.op; đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi, các chương trình hoạt náo, chiến dịch bán hàng thúc đẩy mua sắm được tổ chức tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.OP.
Thông qua sự hợp tác này, Saigon Co.op sẽ mở rộng mạng lưới kết nối với hàng triệu khách hàng, số hóa trải nghiệm quà tặng, cải thiện hài lòng khách hàng để tiếp tục khẳng định vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu cao của nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện tại, cũng như dựa trên thế mạnh sẵn có của Saigon Co.op để quảng bá thương hiệu của mình với người tiêu dùng, UrBox sẽ mở rộng được danh mục quà tặng của mình.
Theo nhà sáng lập UrBox, thị trường bán lẻ sẽ là ưu tiên tiếp theo trong chiến lược kinh doanh của công ty. Việc giữ chân khách hàng hiện tại thông qua các giải pháp quà tặng điện tử và khách hàng thân thiết trở nên quan trọng hơn bao giờ hết do cạnh tranh khốc liệt trong ngành bán lẻ và xu hướng tiêu dùng - kinh doanh sau đại dịch Covid-19.
Ông Lê Trường Sơn, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, đã nói tại Lễ ký kết rằng sau đại dịch, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thay đổi rất nhanh, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay, người dân tiết kiệm chi tiêu hơn và hướng về gia đình nhiều hơn. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ sẽ sử dụng mua sắm online nhiều hơn và công nghệ số.
Do đó, Saigon Co.op cũng phải thích nghi với xu hướng đó. Thông qua chiến lược sử dụng công nghệ để cải thiện hiệu quả quản trị và cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường, hiện tại, Saigon Co.OP đang thực hiện mạnh mẽ công tác chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận