HTC U11 EYEs sẽ có camera kép ở mặt trước

HTC U11 EYEs sẽ có camera kép ở mặt trước

Theo SlashGear, như tên gọi, U11 EYEs sẽ được HTC tập trung vào việc cải thiện chức năng camera ở mặt trước của thiết bị. Trong thực tế, đây không phải là lần đầu tiên HTC sử dụng EYE trên sản phẩm của mình khi mà công ty đã ra mắt chiếc smartphone Desire EYE vào năm 2014.
Mặc dù vậy, trong khi Desire EYE chỉ có một camera trước thì U11 EYEs được trang bị đến hai camera, đó là lý do vì sao công ty đã thêm hậu tố “s” vào phía sau của nó như ám chỉ đến một đôi mắt thực sự ở phía trước sản phẩm.
Với camera kép ở mặt trước, chiếc smartphone này cũng đi kèm khả năng nhận dạng khuôn mặt cùng bổ sung hiệu ứng AR nhờ camera kép tương tự như Animoji của Apple trang bị trên iPhone X.
Đối với thành phần phần cứng, HTC U11 EYEs được xem như là phiên bản tầm trung của HTC U11 Plus. Điện thoại có màn hình tỷ lệ 18:9, kết hợp độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel , RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Nó cũng tích hợp chip Snapdragon 652 và pin 3.930 mAh.
Giống như phần còn lại của gia đình U11, U11 EYEs đi kèm chức năng siết để tương tác. Nó thậm chí bao gồm các cạnh góc hình tròn để cảm giác cầm điện thoại 6 inch dễ dàng hơn bằng một tay.
Cuối cùng, giá bán dành cho HTC U11 EYEs tại Trung Quốc là 3.299 nhân dân tệ, tương đương khoảng 11,59 triệu đồng. Về cơ bản, đây được xem là mức giá khá khó để cạnh tranh tại thị trường như Trung Quốc.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận