Motion - smartphone đầu tiên của BlackBerry hỗ trợ chống nước

Motion - smartphone đầu tiên của BlackBerry hỗ trợ chống nước

Theo PhoneArena, được sản xuất bởi TCL (Trung Quốc) dựa trên giấy phép cấp bởi BlackBerry, Motion là mẫu smartphone có màn hình cảm ứng mà không có bàn phím vật lý, cùng pin dung lượng 4.000 mAh lớn nhất từ trước đến nay dành cho một điện thoại thương hiệu BlackBerry.
Đây cũng là điện thoại thương hiệu BlackBerry đầu tiên có khả năng chống thấm nước với tiêu chuẩn đánh giá IP67. Điều này có nghĩa Motion có thể chìm ở độ sâu khoảng 1 mét nước thường trong 30 phút mà không bị hư hại.
BlackBerry Motion sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel (Full HD). Thông tin về chip trên điện thoại không được đưa ra nhưng các tin đồn trước đó nói rằng đây sẽ là Snapdragon 625, một chip 8 lõi với GPU Adreno 506 tích hợp. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm với RAM 4 GB, pin có thể sạc nhanh 50% trong 40 phút nhờ bộ sạc Quick Charge 3.0 và máy quét dấu vân tay nhúng vào nút Home.
Chiếc điện thoại được trang bị khung nhôm cứng. Máy vận hành trên nền tảng Android 7.1 Nougat và được cập nhật lên Android 8.0 (Oreo) vào năm 2018.
Motion cũng đi kèm tính năng mới có tên gọi Locker. Người dùng có thể lưu trữ tài liệu và hình ảnh trong một khu vực lưu trữ nội bộ yêu cầu mã PIN hoặc dấu vân tay để truy cập. Chế độ Locker sẽ gửi hình ảnh đến khu vực lưu trữ nội bộ thay vì đám mây. Ngoài ra, Locker cũng đi kèm 4 cấu hình tùy chỉnh cho nhà, xe hơi, văn phòng hoặc người dùng. Nó có thể được kích hoạt bởi mạng Wi-Fi trong nhà, Bluetooth trong xe hơi, các cuộc họp được đồng bộ hóa với BlackBerry Hub hoặc các ứng dụng phổ biến nhất đã sử dụng.
“Sự ra mắt của BlackBerry Motion cho phép mọi người đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp trải nghiệm mới trong khi giữ vững sự riêng tư, độ tin cậy và năng suất vốn là những biểu tượng của BlackBerry trong nhiều năm qua. Đây là một sự bổ sung thú vị cho danh mục smartphone mà BlackBerry đang phát triển, đặt nền móng vững chắc cho danh mục đầu tư và tăng trưởng thị trường trong những năm tới”, Tổng giám đốc toàn cầu BlackBerry Mobile Alain Lejeune cho biết.
BlackBerry Motion ra mắt tại UAE và Ả Rập Xê Út trong tháng này trước khi mở rộng ra thị trường toàn cầu. Điện thoại có giá tại UAE là 463 USD, trong khi tại Ả Rập Xê Út là 453 USD.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận