Tesla đang sở hữu thiết kế của một chiếc ô tô lai tàu ngầm, trong tương lai có thể sẽ làm cho vui

Tesla đang sở hữu thiết kế của một chiếc ô tô lai tàu ngầm, trong tương lai có thể sẽ làm cho vui

Dự kiến nội trong năm nay, Tesla sẽ cho ra mắt xe điện bán tải, bên cạnh đó khởi động dây chuyền sản xuất hai mẫu xe Model Y và xe đầu kéo Class 8.

Nhưng làm gì có ai quan tâm đến mấy thứ đó? Khi mà Elon Musk tiện thể thông báo luôn là Tesla vốn vẫn có bản thiết kế của một chiếc xe lai tàu ngầm, vẫn bị đóng bụi một xó và chưa có kế hoạch dùng tới.

Elon Musk
Tesla dự định hiết kế và lắp ráp một thiết bị vừa chạy được trên đường, vừa chạy dưới nước.

Trong một buổi gặp mặt cổ đông diễn ra tại California hôm thứ Ba vừa rồi, có người đưa ra câu hỏi cho Musk: liệu Tesla có dự định thiết kế và lắp ráp một thiết bị vừa chạy được trên đường lại vừa “biến hình” để chạy trên hoặc trong làn nước. Hóa ra Musk có nghĩ tới việc này rồi, và chính phim ảnh đã truyền cảm hứng cho ông.

Đó chính là thiết kế của chiếc xe tàu ngầm xuất hiện trong bộ phim điệp viên 007 có tên “The Spy Who Loved Me”, với vẻ ngoài tựa chiếc Lotus Esprit. Musk nói: “Tôi đã nghĩ đấy là thứ phương tiện ngầu nhất có thể có”, bổ sung thêm rằng ông cũng đang sở hữu một chiếc Lotus Esprit.

Về mặt kỹ thuật, Musk nhận định hoàn toàn có thể chế tạo chiếc xe này, “nhưng thị trường thực sự cần tới nó thì rất nhỏ, dù rằng nhỏ nhưng ai cũng sẽ đều mê đắm nó”.

Dù Elon Musk cho rằng việc tập trung chế tạo một chiếc xe như vậy sẽ làm ông sao lãng khỏi công việc chính, Musk vẫn nói rằng một ngày nào đó, Tesla sẽ làm ra một chiếc xe như vậy chỉ để trưng bày cho vui.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận