Thiết bị đo nồng độ cồn trên điện thoại thông minh

Thiết bị đo nồng độ cồn trên điện thoại thông minh

Một công ty phần mềm ở Mỹ đã cho ra mắt ứng dụng mới, giúp người sử dụng kiểm soát chính xác nồng độ cồn trong hơi thở thông qua kết quả hiển thị trên điện thoại thông minh.

Hai thiết bị nổi bật được giới thiệu đến người sử dụng điên thoại thông minh đó là BACtrack và Breathometer, giúp người dùng có thể kiểm tra nồng độ cồn một cách chính xác.

Người dùng điện thoại thông minh giờ đây có thể kiểm soát nồng độ cồn trong máu của mình một cách đơn giản và hết sức thuận tiện nhờ một thiết bị kiểm tra hơi thở có tên Breathometer. 

Thiết bị đo nồng độ cồn trên điện thoại thông minh
Sản phẩm này ra đời nhằm khắc phục những rủi ro liên quan đến tình trạng uống rượu và lái xe.

Người sử dụng chỉ cần thổi vào thiết bị để kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Một bộ cảm biến được tích hợp trong thiết bị này sẽ phát hiện mức độ cồn trong hơi thở của người sử dụng và đưa ra tín hiệu nhận biết thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Nếu mức độ cồn vượt quá ngưỡng cho phép, thiết bị này có thể xác định vị trí của người sử dụng giúp họ gọi taxi hay người thân trong danh bạ điện thoại.

Sản phẩm sức khỏe này được thiết kế nhỏ gọn, được kết nối với điện thoại di động thông qua cổng tai nghe và có thể tương thích với hệ điều hành iOS hoặc Android.

Dự kiến, sản phẩm này ​​sẽ đến tay khách hàng vào đầu mùa hè này với giá từ 20 USD. Với thiết kế trang nhã và kích thước nhỏ gọn, người dùng còn có thể gắn vào túi xách hay xâu chìa khóa.

Ngoài ra, những người có nhu cầu kiểm tra mức độ tỉnh táo qua điện thoại thông minh cũng có thể chọn lựa thêm BreathalEyes - ứng dụng có công dụng tương tự nhưng dựa trên chuyển động mắt của khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận