4 bàn phím emoji hấp dẫn nhất cho Android

4 bàn phím emoji hấp dẫn nhất cho Android

Phần lớn người dùng Android muốn tìm các bàn phím giúp họ gõ nhanh hơn nhưng cũng có nhiều người muốn sử dụng emoji để biểu đạt cảm xúc phong phú hơn. Nếu là một trong những người yêu thích emoji, các bàn phím dưới đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

1. Kika Emoji Keyboard Pro

4 bàn phím emoji hấp dẫn nhất cho Android

Bạn sẽ bỏ qua nhiều emoji vui nhộn nếu không dùng Kika . Kika có tới hơn 1.200 emoji và có các gói emoji để tải về miễn phí. Bạn cũng có thể dùng ảnh GIF và sticker cũng như một danh sách các trạng thái cảm xúc trên gương mặt để cuộc trò chuyện thêm sinh động. Trên hết, chỉ cần vuốt là tìm ra được emoji cần dùng. Chuyển sang GIF và sticker rất dễ dàng.

Ngoài bộ sưu tập emoji, sticker và GIF khổng lồ, bản thân bàn phím cũng có nhiều tính năng để nhập nhanh hơn. Bạn có tùy chọn vuốt để nhập, dự đoán từ, tự động sửa lỗi chính tả, đổi qua các ngôn ngữ khác nhau, tùy biến bố cục…

2. Emoji Keyboard Cute Emoticons

4 bàn phím emoji hấp dẫn nhất cho Android

Emoji Keyboard Cute Emoticons cũng là một bàn phím cung cấp số lượng emoji, sticker và GIF lớn (trên 3.000 mẫu). Dự đoán emoji là tính năng thu hút và khá chính xác. Ngoài ra, các lựa chọn tùy biến thực sự ấn tượng, cho phép bạn thay đổi cả phong cách và bố cục bàn phím. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh bàn phím, màu sắc, phông chữ, sử dụng hơn 1.000 chủ đề. Nếu muốn, hãy dùng ảnh riêng để làm hình nền cho bàn phím.

Về việc nhập liệu, khả năng dự đoán từ và sửa lỗi đáng tin cậy, tính năng vuốt để nhập trơn tru. Trình quản lý clipboard cho phép bạn nhanh chóng sao chép nhiều đoạn văn bản.

3. Go Keyboard

4 bàn phím emoji hấp dẫn nhất cho Android

Các ứng dụng của Go nổi tiếng vì rất đẹp mắt và Go Keyboard cũng không phải ngoại lệ. Bàn phím có hơn 10.000 chủ đề và hơn 100 phông chữ để lựa chọn. Bạn có thể tải về nhiều gói emoji và sticker bên cạnh hàng ngàn emoji, sticker có sẵn. Nó cũng hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc gương mặt và giúp bạn tìm kiếm emoji thích hợp một cách dễ dàng. Một trong các tính năng đáng chú ý nhất chính là nhập bằng giọng nói, ngày một thông minh theo thời gian. Tuy nhiên, điểm trừ của ứng dụng này chính là nó đi kèm một số quảng cáo khó chịu.

4. Lollipop Emoji Keyboard

4 bàn phím emoji hấp dẫn nhất cho Android

Đúng như tên gọi, Lollipop Emoji Keyboard mượn thiết kế material của Android Lollipop. Nó có thư viện hơn 5.000 emoji, sticker, smiley. Bạn có thể sử dụng hơn 1.000 chủ đề và thay đổi màu sắc, phông chữ, bố cục, phong cách bàn phím theo ý muốn. Thanh emoji ở trên cùng giúp tìm kiếm nhanh emoji ưa thích.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận