4 lý do để Galaxy S10 làm hài lòng tất cả những tín đồ công nghệ khó tính nhất

4 lý do để Galaxy S10 làm hài lòng tất cả những tín đồ công nghệ khó tính nhất

Sở hữu vô vàn những ưu điểm từ thiết kế đến phần cứng, tính năng nhưng 4 điều dưới đây chắc chắn đủ thuyết phục những khách hàng khó tính nhất sở hữu ngay một trong bốn mẫu Galaxy S10.

1. Thiết kế màn hình vô cực “độc nhất vô nhị”

Sau một quá trình nghiên cứu và thay đổi, màn hình Infinity-O độc đáo của Galaxy S10 đã ra đời, tích hợp một loạt các cảm biến và công nghệ camera vào trong một điểm duy nhất trên màn hình. Từ đó, người dùng được tận hưởng thiết kế toàn màn hình trọn vẹn và tối ưu nhất. Phong cách thiết kế này thú vị và mới mẻ hơn nhiều so với “tai thỏ” và “giọt nước” hiện nay.

4 ly do de galaxy s10 lam hai long tat ca nhung tin do cong nghe kho tinh nhat hinh anh 1

Thiết kế tuyệt vời.

Màn hình Dynamic AMOLED mới của Samsung trên dòng điện thoại Galaxy S10 là màn hình điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Đây cũng là những điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình được chứng nhận HDR10+, cung cấp khả năng điều chỉnh dải sắc thái màu sắc, giúp tái tạo màu sắc đầy đủ và chính xác như thật, đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, rực rỡ, sống động. Thêm nữa, màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 còn đạt được chứng nhận VDE, có màu sắc tươi sáng và độ tương phản tốt hơn.

Được chứng nhận bởi DisplayMate, loạt Galaxy S mới giúp người dùng tận hưởng màu sắc chân thực trên thiết bị di động ngay cả khi sử dụng chúng dưới ánh mặt trời. Hơn thế nữa, màn hình Dynamic AMOLED còn được thiết kế để giảm lượng ánh sáng xanh phát ra với chuẩn Eye Comfort (chứng nhận bởi Viện TÜV Rheinland), vừa giúp bảo vệ mắt, vừa không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

2. Sạc không dây cho thiết bị khác

4 ly do de galaxy s10 lam hai long tat ca nhung tin do cong nghe kho tinh nhat hinh anh 2

Loạt Galaxy S10 có khả năng chia sẻ pin không dây.

Với tính năng Wireless PowerShare trên Galaxy S10, người dùng có thể dễ dàng sạc điện thoại và thiết bị đeo có chuẩn Qi. Đồng thời, người dùng có thể thực hiện sạc kép cho cả Galaxy S10 và thiết bị khác khi kết nối Galaxy S10 với bộ sạc thông thường.

3. Camera chuyên nghiệp

Galaxy S10 và Galaxy S10+ được tích hợp cụm 3 camera sau, gồm: camera thường, camera siêu rộng và camera tele. Đáng chú ý, camera hỗ trợ chụp ảnh với góc siêu rộng lên đến 123 độ. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái chụp những bức ảnh phong cảnh, ảnh toàn cảnh (panorama) hay ảnh nhóm, đảm bảo ghi lại được mọi khung cảnh một cách trọn vẹn.

4 ly do de galaxy s10 lam hai long tat ca nhung tin do cong nghe kho tinh nhat hinh anh 3

Cụm 3 camera trên Galaxy S10, Galaxy S10+.

Ngoài ra, Galaxy S10 còn cung cấp khả năng quay siêu ổn định với công nghệ chống rung quang học OIS. Do đó, bạn có thể thoải mái ghi lại những thước phim trong mọi hoạt động. Chưa hết, cả camera trước và sau đều có thể chụp với chất lượng UHD, và đặc biệt, lần đầu tiên trên thế giới, camera sau của Galaxy S10 cho phép quay video với chuẩn HDR10+.

Với bộ vi xử lý AI Chuyên dụng (Neural Processing Unit - NPU), các tính năng thông minh trên dòng Galaxy S10 hoạt động chính xác hơn, đem lại những bức ảnh chuẩn chuyên nghiệp nhưng người dùng lại không cần phải tự tay điều chỉnh bất kỳ cài đặt camera nâng cao nào. Thêm nữa, tính năng Scene Optimizer cũng có khả năng nhận ra và xử lý chính xác hơn chủ đề mới hơn nhờ có NPU. Cuối cùng, với tính năng “Gợi ý Chế độ chụp” (Shot Suggestion), Galaxy S10 còn tự động đưa ra các gợi ý bố cục để người dùng có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp nhất. 

4. Cảm biến vân tay trong màn hình

Màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình đầu tiên trên thế giới, có khả năng phân tích các đường viền 3D của dấu vân tay vật lý thay vì ảnh 2D, dễ dàng phân biệt vân tay giả. Với chứng nhận “Thành phần sinh trắc học” đầu tiên trên thế giới từ FIDO Alliance, công nghệ xác thực sinh trắc học độc đáo này cung cấp độ bảo mật cao hơn, giúp bảo vệ dữ liệu an toàn tối đa.

4 ly do de galaxy s10 lam hai long tat ca nhung tin do cong nghe kho tinh nhat hinh anh 4

Cảm biến vân tay siêu âm.

Có thể nói, máy quét dấu vân tay siêu âm trên loạt Galaxy S10 được đánh giá là tối ưu hơn tất cả các công nghệ máy quét vân tay trên màn hình hiện có của các nhà sản xuất smartphone Androdi khác. Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình ở một vị trí cụ thể để mở khóa điện thoại, mở ứng dụng bảo mật hoặc xác thực thanh toán di động.

Được biết, loạt Galaxy S10 cũng đã cập bến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị như sau:

- Samsung Galaxy S10e phiên bản 128GB: 15,99 triệu đồng

- Samsung Galaxy S10 bản 128GB: 20,99 triệu đồng;

- Samsung Galaxy S10+ bản 128GB: 22,99 triệu đồng;

- Samsung Galaxy S10+ bản 512GB: 28,99 triệu đồng;

- Samsung Galaxy S10+ bản 1TB: 33,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận