4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua

Thời điểm này để có một chiếc smartphone chơi game tốt người dùng đã không còn phải quá phụ thuộc vào những chiếc Flagship cũ hay phải bỏ ra một số tiền lớn để mua những chiếc máy cao cấp mới, bởi vì những smartphone tầm trung đã được hoàn thiện tốt hơn.

1. Realme 6

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 1

Realme 6 là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung ở phân khúc 6 triệu với ngoại hình bắt mắt, bỏng bảy. Điểm nhấn lớn nhất trên chiếc máy đó là màn hình 6,5 inch Full HD+ với tần số quét lên tới 90Hz trong khi đa số tất cả những chiếc smartphone ở phân khúc này đều chỉ có màn hình 60Hz. 
4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 2
Với màn hình tần số quét lớn, Realme 6 mang lại khả năng hiển thị mượt mà hơn, hỗ trợ trải nghiệm khi chơi game đã mắt hơn.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 3
Realme 6 được sở hữu con chip Helio G90T, đây là con chip chuyên gaming đến từ nhà Mediatek trước đó đã được trang bị trên vài mẫu máy. Con chip này mang lại khả năng chiến Max Setting trong Liên quan Mobile, mở được HDR trong PUBG Mobile ... và cho số điểm chấm antutu rất ấn tượng. Máy có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM bao gồm 4GB RAM / 128GB ROM hoặc 8GB RAM / 128GB ROM với giá 2 mức giá bán là 6 triệu và 8 triệu cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 4
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 4 camera mang lại nhiều chế độ chụp, PIN 4300mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

2. Realme 6 Pro

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 5
Realme 6 pro là phiên bản cao hơn so với Realme 6 với mặt lưng tia sét khá độc đáo và thú vị. Sản phẩm này vẫn có 4 camera sau, pin 4300mAh nhưng được trang bị màn hình lớn hơn và cấu hình xịn hơn.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 6
Màn hình của Realme 6 Pro có kích thước 6,6" Full HD+ tấm nền iPS và vẫn có tần số quét 90Hz mượt mà. Nhưng camera Selfie mà máy được trang bị sẽ là camera kép mang lại trải nghiệm khi chụp hình thú vị hơn.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 7
Khác với người anh em của mình là Realme 6 thì Realme 6 Pro được trang bị cấu hình với chip Qualcomms Snapdragon 720G cùng bộ nhớ RAM 8GB. Cấu hình này đáp ứng đủ tốt tất cả những tựa game đang có hiện tại cùng một điểm số antutu lên tới ~290K.
4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 8 
4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 9

3. Xiaomi Redmi Note 9s 

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 10
Đây sản phẩm mới ra mắt gần đây của Xiaomi tại Việt Nam với điểm nhấn là cấu hình tốt cùng viên pin lớn 5020mAh. Máy vẫn được sở hữu mặt lưng kính với các đường vân bóng bảy cùng bộ 4 camera ấn tượng cho khả năng quay Slow 960fps.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 11

Redmi Note 9s được trang bị màn hình đục lỗ với kích thước 6,67 inch Full HD+ tấm nền iPS cho màu sắc trong trẻo cùng góc nhìn rộng, kích thước lớn giúp việc trải nghiệm gaming dễ dàng hơn và xác định vị trí địch chính xác hơn.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 12
Mang trong mình con chip Snapdragon 720G mạnh mẽ, Redmi Note 9s tự tin chiến mượt hầu hết tựa game hot hit hiện tại. Sản phẩm này cũng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM bao gồm 4GB RAM / 64GB ROM giá bán 4,9 triệu hoặc 6GB RAM / 128GB ROM giá bán 5,9 triệu.

4. Samsung Galaxy A51

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 13
Galaxy A51 là chiếc máy có thương hiệu rất tốt trong bộ 4 Smartphone kể trên, chiếc máy hiện nay cũng có mức giá dễ chịu hơn không còn cao như thời điểm ra mắt nên người dùng đã có thể dễ dàng để chọn mua.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 14
Ưu điểm của Galaxy A51 đến từ màn hình đục lỗ sử dụng tấm nền Super Amoled với kích thước 6,5" FullHD cùng tỉ lệ 20:9. Nó mang lại một màu sắc rực rỡ, rất phù hợp cho gaming và xem video giải trí, tương phản rộng và màu đen sâu hơn rất nhiều màn hình thông thường.

Galaxy A51 được trang bị cấu hình khá quen thuộc là con chip Exynos 9611, 6GB RAM / 128GB ROM hoặc 8GB RAM / 128GB ROM. Tuy là cấu hình không quá mới mẻ nhưng Exynos đã chứng tỏ khả năng gaming tốt của mình qua rất nhiều bài test của các Reivewer nên chúng ta hoàn toàn có thể tự tin chiến game trên sản phẩm này.

4 smartphone tầm trung chiến game ngon không nên bỏ qua ảnh 15
Bộ 4 camera trên máy cũng đầy đủ tính năng góc rộng, xóa phông làm mờ hậu cảnh, Macro chụp siêu cận ... A51 cũng được trang bị pin 4000mAh đủ dùng trong một ngày và hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB type C.

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận