5 điện thoại giá siêu rẻ đáng mua hiện nay

5 điện thoại giá siêu rẻ đáng mua hiện nay

Smartphone dưới 2 triệu
Dưới 2 triệu đồng là số tiền mà nhiều khách hàng nghĩ chỉ đủ để mua một chiếc điện thoại “không thông minh lắm” chứ chưa nói gì đến cảm ứng đa điểm, Wi-fi, 3G... Tuy nhiên, đó chỉ là kiến thức thị trường của 2-3 năm về trước. Hiện nay, khi điện thoại thông minh đã tràn ngập đến tận hang cùng ngõ hẻm cả ở nông thôn lẫn thành thị, thì phân khúc giá dưới 2 triệu lại là “mỏ tiền trữ lượng lớn” của nhiều thương hiệu điện thoại trong và ngoài nước. Trong vố số những smartphone đang niêm yết ở tầm giá này, luôn có những model nổi bật hơn nhờ những điểm nhấn về cấu hình, thiết kế... thậm chí là cả thương hiệu. Sau đây là top 5 điện thoại thông minh hấp dẫn có giá bán chính hãng dưới 2 triệu đồng.

Motorola Moto E

Moto E
Moto E là mẫu smartphone cấp thấp nhất trong bộ sản phẩm Moto tại thị trường Việt Nam. Với lợi thế nền tảng Android được cập nhật thường xuyên, đơn giản và nhẹ nhàng, Moto E rất thân thiện và dễ sử dụng đối với những người mới tiếp cận điện thoại thông minh. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip 4 nhân cùng RAM 1GB, chạy trên nền tảng Android gốc cùng viên pin 2.390mAh. Moto E có màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD, hỗ trợ kết nối 4G LTE và thẻ nhớ mở rộng 32GB. Sản phẩm hiện đang có giá 1.690.000VND.

Samsung Galaxy J1 Mini

Galaxy J1 Mini
Ông lớn Samsung cũng góp mặt ở phân khúc này với model J1 Mini. Ngoài thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc bắt mắt, Galaxy J1 Mini còn sở hữu những thông số vừa đủ cho các trải nghiệm cơ bản của người dùng như màn hình 4 inch cảm ứng đa điểm, camera sau 5MP, chip xử lý 4 nhân, RAM 768MB và viên pin 1.500mAh. Galaxy J1 Mini sẽ hợp với phụ nữ hoặc những người có bàn tay nhỏ nhắn bởi sự gọn gàng của nó. Máy đang được bán với giá 1.790.000VND.

Gionee P5W

Gionee P5W
Thương hiệu smartphone Gionee không còn xa lạ với người dùng bình dân bởi họ đã tung ra hàng loạt model cấu hình mạnh có giá tốt trong thời gian gần đây. Gionee P5W là một trong số đó, máy sở hữu màn hình 5 inch HD, vi xử lý 4 nhân 1.3GHz, RAM 1GB  và đặc biệt bộ nhớ trong lên tới 16GB để người dùng thoải mái cài đặt ứng dụng. Camera chính 5MP của Gionee P5W chụp ảnh khá tốt trong điều kiện đủ sáng, đáp ứng tạm ổn nhu cầu ghi lại khoảnh khắc đời thường hay selfie. Đi kèm với cấu hình cứng cỏi này là viên pin 2.000mAh, vừa đủ cho 1 ngày sử dụng. Gionee P5W hiện đang có giá bán 1.890.000VND.

Mobiistar Lai Yuna

Mobiistar Lai Yuna
Thương hiệu điện thoại Việt vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ ở phân khúc bình dân và tầm trung. Với model Lai Yuna, Mobiistar một lần nữa cho thấy họ vẫn sống khoẻ trong khi có rất nhiều đối thủ ngoại bang lớn đang xâm chiếm thị trường Việt. Smartphone Lai Yuna có hàng loạt điểm nhấn thu hút khách hàng như chip 4 nhân, RAM 1GB, màn hình 5 inch HD, camera sau/trước tương ứng 8MP/5MP và viên pin dung lượng cao tới 3.000mAh. Mobiistar Lai Yuna đang được bán với giá 1.990.000VND.

Obi MV1

Obi MV1
Chiếc smartphone cuối cùng trong top 5 này chỉ mới ra mắt 1 thời gian ngắn và cả thương hiệu sản xuất nó cũng khá mới mẻ với người dùng Việt. Tuy nhiên, Obi MV1 nói riêng và Obi nói chung đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng yêu công nghệ bởi thiết kế không đụng hàng, cấu hình mạnh cùng giá bán hợp lý. Đơn cử như Obi MV1, máy sở hữu màn hình 5 inch HD, chip xử lý 4 nhân, RAM 1GB, 2 camera chụp đẹp và bộ nhớ trong lên đến 16GB, trong khi giá bán của nó khá hấp dẫn là 1.990.000VND.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận