5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 1
Với vi xử lý Snapdragon 865 cao cấp, bộ đôi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có mức giá tăng lên đáng kể. Cho dù bạn có muốn dùng 5G hay không thì bạn vẫn phải trả thêm tiền cho phần cứng 5G, vì vậy, khởi điểm sẽ là 699 USD (khoảng 16.4 triệu đồng) cho phiên bản OnePlus 8 và 899 USD (khoảng 21 triệu đồng) cho phiên bản OnePlus 8 Pro.

Đây là mức giá cao so với những mẫu smartphone OnePlus từng ra mắt, dưới đây là 5 thứ tốt nhất và tệ nhất trên bộ đôi này. Đầu tiên hãy đến với những thứ tốt nhất:

Hiệu năng

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 2
Với Snapdragon 865, RAM 8/12GB, bộ nhớ UFS 3.0+, OnePlus 8 là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay, đặc biệt bản Pro còn có RAM LPDDR5. Đi kèm với hệ điều hành ít tuỳ biến so với Android gốc, sức mạnh của OnePlus 8 sẽ còn được nâng lên rất nhiều nếu so với những đối thủ có phần cứng tương đương.

Màu sắc

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 3
OnePlus 8 có 2 màu sắc rất bắt mắt Interstellar Glow và Glacial Green. Trong khi màu Interstellar Glow có độ bóng cao, màu sắc chuyển từ hồng sang bạc mượt mà thì màu Glacial Green sở hữu mặt lưng nhám không bám mồ hôi dấu vân tay giống thế hệ iPhone 11 Pro.

5G

5G sẽ là tiêu chuẩn tiếp theo cho kết nối không dây và OnePlus 8 là smartphone tương thích 5G kèm cấu hình mạnh mà giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể sở hữu

Màn hình

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 4
Không quá khi nói rằng OnePlus 8 Pro cùng với Oppo Find X2 là 2 màn hình xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, chúng đều có tần số quét 120Hz hoạt động trên độ phân giải Quad HD+, độ sáng cao, 10 bit màu và màn là màn cong.

Chi tiết khác

OnePlus 8 có công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30W vì vậy bạn sẽ đạt 50% pin trong 22 phút. Ngoài ra, OnePlus vẫn giữ lại thanh gạt vật lý để chuyển qua các cài đặt im lặng, rung và đổ chuông. Apple và OnePlus là 2 hãng duy nhất duy trì thiết kế này.

Tiếp theo là những điểm tệ nhất của OnePlus 8

Giá trị

Giá bán khởi điểm của bộ đôi OnePlus 8 năm nay là khá cao, cao hơn 100 USD so với OnePlus 7T năm ngoái vì vậy người dùng cũng nên cân nhắc hơn giữa việc nên chọn sản phẩm của OnePlus hay một ông lớn nào khác chứ không dễ dàng như trước khi mà giá trị OnePlus 7T năm ngoái đem lại là rất lớn, mức giá rẻ hơn hẳn.

Kích thước

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 5
Chiếc OnePlus 8 có màn hình 6,5 inch, với kích thước như thế những ai yêu thích sự nhỏ gọn sẽ không quá phù hợp, khá đáng tiếc vì không có lựa chọn nào nhỏ hơn trong năm nay.

Camera macro

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 6
OnePlus 8 có một camera macro chuyên dụng nhưng độ phân giải chỉ là 2MP chất lượng hình ảnh không được đánh giá cao. Đây cũng chưa phải xu thế phổ biến ở thời điểm hiện tại

Màn hình cong

5 điều tốt và tệ nhất của OnePlus 8 ảnh 7
Không thể phủ nhận màn hình cong khiến màn hình smartphone nhìn hấp dẫn hơn tuy nhiên bạn phải chấp nhận hình ảnh sẽ bị biến dạng một chút, phải giữ gìn máy hơn và thường xuyên chạm nhầm. Không ít người có ác cảm với màn hình cong và họ hoàn toàn có thể loại bỏ OnePlus 8 ra khỏi tâm trí chỉ vì màn hình cong.

Sạc không dây

8 Pro là smartphone đầu tiên của OnePlus có sạc không dây, thậm chí OnePlus còn tung ra phụ kiện sạc không dây 30W cùng chiếc máy này nhưng mức giá 70 USD (1,6 triệu đồng) của nó khiến nhiều người ngán ngẩm, đặc biệt khi xét đến giá của chiếc máy là 699 USD.

Theo Androidpolice

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận