5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu - ảnh 1
1. Microsoft Lumia 950

Flagship của Microsoft là lựa chọn hàng đầu dành cho người đam mê chụp ảnh. Camera sử dụng ống kính ZEISS danh tiếng kèm theo thuật toán xử lý ảnh chuyên nghiệp giúp Lumia 950 chụp được những bức ảnh đẹp hoàn hảo. Tính năng độc đáo Continuum cũng là ưu điểm lớn của smartphone này. Chỉ cần kết nối với Microsoft Display Dock và màn hình, bàn phím, chuột là có thể sử dụng Lumia 950 như một chiếc PC thực thụ. Với bộ ứng dụng cực mạnh và hiệu quả của Windows 10, ví dụ Microsoft Office, người dùng vừa có thể nghe/gọi vừa xử lý các công việc hoặc giải trí cùng một lúc. Đặc biệt là Windows 10 đang phát triển mạnh mẽ với triển vọng sáng sủa trong tương lai.

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu - ảnh 2
Về cấu hình, Lumia 950 có màn hình 5,2 inch với độ phân giải 2K, chip Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 200GB). Máy được trang bị camera sau PureView độ phân giải lên đến 20MP với hệ thống chống rung OIS, sử dụng 3 đèn LED flash tự nhiên, cho phép chụp ảnh chất lượng cao hay quay video 4K. Camera trước có độ phân giải 5MP góc rộng. Lumia 950 còn được trang bị pin dung lượng 3.000mAh, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi kết hợp khả năng sạc nhanh (sạc từ 0 - 50% trong vòng 30 phút).

Giá bán hiện tại sau rất nhiều đợt giảm giá là gần 8 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy A5 2016

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu - ảnh 3
Sản phẩm của Samsung sở hữu rất nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng tầm giá. Cụ thể, Galaxy A5 (2016) có thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp kính thừa hưởng từ Galaxy S6 gây ấn tượng cao cấp và sang trọng. Sản phẩm này cũng có màu vàng hồng thời thượng, camera có chất lượng khá tốt.

Cấu hình của Galaxy A5 (2016) cũng rất ổn với màn hình 5,2 inch full-HD, vi xử lý 8 lõi xung nhịp 1,6GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB (hỗ trợ thẻ microSD), camera trước/sau tương ứng 5/13MP có chống rung quang học OIS, pin dung lượng 2.900mAh và hỗ trợ 2 sim.

Giá của Galaxy A5 (2016) hiện nay là 8 triệu đồng.

3. Oppo R7s

Oppo R7s là chiếc điện thoại hiếm hoi trong phân khúc này có dung lượng RAM lên tới 4GB mang lại trải nghiệm đa nhiệm rất tốt. Thiết kế của R7s cũng là kim loại nguyên khối nhìn khá bắt mắt, nhất là với màu vàng hồng. Ngoài ra nó còn sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC nổi tiếng của Oppo đem đến 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc và 50 phút cắm điện để đạt được 90% pin.

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu - ảnh 4
Oppo R7s sử dụng vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, màn hình 5,5 inch full-HD, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ microSD 128GB). Oppo R7s trang bị camera sau 13MP có khả năng chụp siêu nhanh nhờ bộ 3 tính năng xử lý: khởi động nhanh (hơn 30% so với thế hệ trước), lấy nét nhanh (Phase Detection Auto Focus) chỉ trong 0.1 giây và chống rung. Camera trước độ phân giải 8MP, sử dụng màn hình làm đèn flash trợ sáng, chế độ Beautify 3.0... giúp ghi lại những bức ảnh selfie đẹp mắt kể cả khi thiếu sáng. Dung lượng pin của R7s lớn tới 3.070mAh cho phép sử dụng thoải mái hết một ngày làm việc.

Giá bán của Oppo R7s là 8 triệu đồng.

4. Sony Xperia M5 Dual

Với người cần một chiếc điện thoại có kiểu dáng đẹp, thời trang và nam tính thì M5 Dual là lựa chọn phù hợp. Máy sở hữu thiết kế OmniBalance đẳng cấp đã được thừa nhận rộng rãi. Ngoài ra M5 Dual còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IP 65 và IP68 của các máy Sony cao cấp. Hơi tiếc là M5 Dual chỉ có khung viền bằng nhựa, song cầm trên tay vẫn rất chắc chắn. Camera trước nhìn khá ‘hầm hố’ tạo nét riêng cho thiết bị.

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu - ảnh 5
Về phần cứng, Sony Xperia M5 Dual dùng màn hình 5 inch IPS full-HD, vi xử lý 8 lõi Mediatek MT6795 tốc độ 2GHz, bộ nhớ trong 16GB, RAM 3GB. Máy hỗ trợ 2 SIM nano và một khe cắm microSD. Hệ thống máy ảnh của M5 Dual cũng rất mạnh với camera sau 21,5MP lấy nét theo pha, camera trước cũng có độ phân giải tới 13MP và khả năng quay phim full-HD, dung lượng pin 2.600mAh.

Giá bán hiện tại của M5 Dual là 9 triệu đồng.

5. Apple iPhone 5s

Trong tầm giá này vẫn có thể mua một sản phẩm của “gã khổng lồ” Apple, đó là iPhone 5s. Model này đã ra mắt khá lâu nhưng người yêu thích hệ điều hành iOS vẫn nên đặt niềm tin vào nó. Đến tận bây giờ rất nhiều người vẫn đang "say đắm" vẻ đẹp gần như tuyệt đối của iPhone 5s, mặc dù Apple đã sắp sửa tung ra thế hệ iPhone thứ 7.

5 smartphone đáng mua chính hãng giá từ 8-9 triệu - ảnh 6
Apple iPhone 5s, với sự hỗ trợ từ iOS, luôn chứng tỏ được hiệu năng rất mượt mà, các tác vụ từ nặng tới nhẹ hầu như không thể làm khó được 5s. Camera trước và sau vẫn còn khá tốt so với các đối thủ đồng giá hiện hành. Có lẽ không cần nói quá nhiều về một trong những smartphone thành công nhất trong lịch sử Apple.

Mức giá hiện tại của iPhone 5s là 8 triệu đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận