5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

Thiết kế gần như hoàn toàn không viền màn hình

Galaxy S10+ sở hữu màn hình công nghệ O-Infinity của Samsung, cho phép đặt camera trước ngay trên màn hình. Điều này giúp Samsung có thể thu gọn lại kích thước viền màn hình trên và dưới của Galaxy S10+ mặc dù máy có kích thước lên tới 6.4 inch, giúp sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có viền màn hình.

Một điểm đáng chú ý nữa là Galaxy S10+ năm nay là thế hệ đầu tiên được trang bị màn hình HDR 10+ giúp người dùng trải nghiệm màu sắc sống động, chân thực hơn so với cảnh thực bên ngoài.

5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

Sạc ngược không dây cho các thiết bị khác

Tính năng sạc ngược không dây trên smartphone được Huawei giới thiệu đầu tiên với chiếc smartphone Mate 20 Pro và giờ đây Samsung cũng trang bị tính năng tương tự trên bộ đôi Galaxy S10 và S10+ của mình. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng Galaxy S10 hoặc S10+ để sạc cho các thiết bị khác hỗ trợ tính năng sạc không dây, bao gồm cả smartphone, smartwatch và tai nghe không dây...

Những gì người dùng cần làm là kích hoạt tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy S10+, lúc này chiếc smartphone của Samsung sẽ biến thành một đế sạc không dây và người dùng chỉ việc đặt thiết bị cần sạc (có hỗ trợ tính năng sạc không dây) vào mặt lưng của Galaxy S10+, lập tức quá trình sạc không dây sẽ được diễn ra.

5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

Cảm biến vân tay trong màn hình

Từ lâu Samsung được cho là sẽ trang bị cảm biến vân tay lên màn hình smartphone của mình và đến phiên bản Galaxy S10+ vừa được ra mắt, tính năng này đã chính thức được trang bị.

Samsung cho biết Galaxy S10+ là những smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình với dạng cảm biến 3D giúp bảo mật mạnh mẽ hơn nhiều so với cảm biến 2D thế hệ trước. Hơn nữa, cảm biến siêu âm trên S10+ nhận diện vân tay rất nhanh, chính xác và an toàn hơn các thế hệ cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình khác.

5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

Việc tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình giúp Samsung loại bỏ được cảm biến vân tay ở mặt lưng và những hạn chế của cảm biến này mang lại, chẳng hạn khi đặt máy trên mặt phẳng và muốn mở máy, người dùng có thể dễ dàng mở khóa thiết bị mà không cần phải cầm máy lên như cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Cụm 3 camera chính và 2 camera ở trước

Samsung đã trang bị cụm 3 camera, thay vì chỉ 2 camera như phiên bản Galaxy S9 và S9+ ra mắt vào năm ngoái. Bên cạnh camera chính 12MP với khẩu độ kép, camera tele 12MPl như phiên bản cũ, Samsung đã trang bị thêm camera thứ 3 với độ phân giải 16MP, có chức năng chụp ảnh góc rộng lên đến 123 độ, giúp chụp những bức ảnh toàn cảnh hơn mà theo Samsung sẽ giúp chụp được bức ảnh giống như góc nhìn của mắt người.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để lựa chọn một trong 3 camera từ ứng dụng chụp ảnh trên Galaxy S10+ để có được bức ảnh với góc chụp ưng ý nhất.

5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

Với phiên bản Galaxy S10+, Samsung đã trang bị cho sản phẩm 2 camera ở mặt trước, bao gồm một camera 10MP và camera thứ 2 8MP, vừa chịu trách nhiệm ghi nhận độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp ảnh selfie vừa có khả năng chụp ảnh selfie góc rộng, giúp chụp ảnh nhóm được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thay đổi tính năng của nút bấm trợ lý ảo Bixby

Giống các phiên bản Galaxy S và Note gần đây, Samsung tiếp tục trang bị nút bấm cho phép người dùng gọi trợ lý ảo Bixby nhanh chóng trên Galaxy S10+, đồng thời hỗ trợ thêm 4 ngôn ngữ của trợ lý ảo bao gồm tiếng Đức, Ý, Tây Ban Nha và Pháp.

Tuy nhiên trên thực tế người dùng rất ít khi sử dụng nút bấm để gọi trợ lý ảo Bixby, do vậy với Galaxy S10+, Samsung cho phép người dùng tùy biến để có thể cho phép kích hoạt nhanh bất kì một ứng dụng nào đó trên smartphone bằng cách bấm vào nút gọi Bixby, thay vì chỉ cho phép tính năng gọi trợ lý ảo như trước đây.

5 tính năng độc đáo trên Galaxy S10+ dễ dàng đốn gục tim người dùng

Đây là tính năng khá hữu ích để giúp người dùng có thể khai thác nút bấm Bixby trang bị trên Galaxy S10, thay vì phớt lờ và bỏ quên nút bấm này như các phiên bản Galaxy S9 hay Galaxy Note 9 như hiện nay.

Theo fptshop.com.vn 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận