7 tính năng của kính cường lực cao cấp mà người dùng iPhone 14 nhất định phải sở hữu

7 tính năng của kính cường lực cao cấp mà người dùng iPhone 14 nhất định phải sở hữu

JCPAL - Thương hiệu đến từ Canada

Người dùng yêu công nghệ hẳn không còn xa lạ với các món phụ kiện đến từ JCPAL. Là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất điện tử, JCPAL đến từ Vancouver, Canada tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện dành cho Apple.

7 tính năng của kính cường lực cao cấp mà người dùng iPhone 14 nhất định phải sở hữu - Ảnh 1.

JCPAL Hãng phụ kiện có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất điện tử

Có thể kể đến những thành tựu đã đạt được: JCPAL phủ sóng toàn bộ ngành hàng phụ kiện tại các nước Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á; JCPAL được vinh danh trong ba giải thưởng Red Dot: Thiết kế sản phẩm 2022. Bên cạnh đó, JCPAL còn đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn hàng đầu thế giới từ SGS (đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm tra, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận trên thế giới).

Năm nay, JCPAL đã "mạnh dạn" đầu tư vào tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng, bằng dòng cường lực mang tính cải tiến cao - Cường lực chống Ánh Sáng Xanh JCPAL dành riêng iPhone 14. Đây chính là đột phá công nghệ ngành phụ kiện, bởi không chỉ sở hữu các tính năng ưu việt giúp nâng niu tối đa màn hình khỏi trầy xước mà còn bảo vệ sức khỏe đôi mắt khỏi nguồn sáng xanh gây hại cho người dùng.

Bảo vệ sức khỏe đôi mắt

Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình laptop, điện thoại là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh về mắt, võng mạc, thậm chí là mù lòa khi tương tác với màn hình ở cường độ cao. Không chỉ ở ảnh hưởng mắt, ánh sáng xanh còn là nguyên nhân gây nhanh lão hoá da, tăng sắc tố,...

Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của người dùng, kính cường lực JCPAL Chống Ánh Sáng Xanh giúp ngăn chặn tối đa dòng ánh sáng xanh năng lượng cao (HEV), bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn, giúp giảm mỏi mắt, khô và kích ứng.

7 tính năng của kính cường lực cao cấp mà người dùng iPhone 14 nhất định phải sở hữu - Ảnh 2.

Kiểm chứng khả năng bảo vệ mắt dưới tấm test lọc ánh sáng xanh

Chống tĩnh điện 

JCPAL tiếp tục ứng dụng tính năng siêu cần thiết cho dòng cường lực là chống tĩnh điện. Tính năng này giúp loại bỏ bụi mịn thường bám trên miếng dán, gây tốn nhiều thời gian trong việc lấp dán vào màn hình smartphone. Điều này chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng kết dính của keo và khả năng hiển thị của iPhone 14. 

Cạnh cong ôm sát viền màn hình

Các cạnh cong của cường lực JCPAL được thiết kế bo tròn bằng công nghệ xử lý cạnh hàng đầu, đảm bảo kính sẽ được ốp khít vừa vặn vào bề mặt iPhone, hạn chế các vấn đề bong tróc kính hoặc vỡ kính.

Chống trầy xước

Kính cường lực JCPAL được thiết kế nhiều lớp, có độ cứng lên đến cấp độ 9H, nâng cao khả năng  chống trầy xước cho màn hình iPhone 14 của bạn Chống các vết xước cực hiệu quả do các vật cứng gây ra như cát và chìa khoá. Khi vô tình kính cường lực bị vỡ cũng sẽ không tạo ra nhiều mảnh sắc nhọn gây nguy hiểm cho người dùng và cả màn hình iPhone 14. 

Chống dấu vân tay

Bám dấu vân tay trên bề mặt kính là vấn đề chung gây mất thẩm mỹ và phiền toái cho hầu hết người dùng. Khắc phục khuyết điểm này, ngoài lớp chống trầy thì mặt kính cường lực JCPAL còn được xử lý đặc biệt bằng cách phủ thêm một lớp chống bám dấu vân tay hoặc các vết dầu mỡ, giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn.

7 tính năng của kính cường lực cao cấp mà người dùng iPhone 14 nhất định phải sở hữu - Ảnh 3.

Khả năng chống bám vân tay đem đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng iPhone 14

Hiển thị rõ nét

Kính cường lực được các giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng truyền ánh sáng, giúp hình ảnh hiển thị trên iPhone luôn được đảm bảo về độ sáng và độ sống động ngay cả khi đang dùng trong môi trường ngoài trời có ánh sáng rực rỡ.

Cảm ứng mượt

Bạn vẫn sẽ cảm nhận được khả năng cảm ứng nhanh chóng và chính xác trên từng vị trí của iPhone 14 ngay cả khi được dán thêm lớp cường lực JCPAL. Do mặt kính cường lực JCPAL iPhone 14 được sử dụng kính dẫn điện và có thêm lớp tĩnh điện hỗ trợ.

Sau hàng loạt tính năng bảo vệ mạnh mẽ sức khỏe người dùng và siêu phẩm iPhone 14, hãng phụ kiện JCPAL (Canada) có đủ tự tin để "đem chuông đi đánh xứ người" tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

7 tính năng của kính cường lực cao cấp mà người dùng iPhone 14 nhất định phải sở hữu - Ảnh 4.

Kính cường lực JCPAL chống ánh sáng xanh được các KOC trải nghiệm và review chi tiết

Cường lực chống ánh sáng xanh JCPAL đang có mặt tại thị trường, được SencoVietnam phân phối chính thức, bảo trợ bởi thương hiệu JCPAL và bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Để biết thêm chi tiết, ngoài truy cập website của SENCOVIETNAM, bạn có thể tham khảo đánh giá, review trực tiếp sản phẩm đến từ các hot TikToker, KOL, KOC trong ngành công nghệ. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm ở bất cứ chuỗi cửa hàng lớn trên toàn quốc, như: Cellphone S, Thế giới di động, Digishop…

Tham khảo Kính cường Lực JCPAL Chống Ánh Sáng Xanh iPhone 14 - TẠI ĐÂY

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận