Ai đang dẫn dắt cuộc chơi sắc màu trong thế giới smartphone?

Ai đang dẫn dắt cuộc chơi sắc màu trong thế giới smartphone?

1. Tín đồ công nghệ đón chào xanh thời thượng

Từ trước tới nay, các tín đồ công nghệ đã quá quen thuộc với các màu kinh điển như Đen, Trắng, Vàng. Nhưng để định nghĩa một tín đồ công nghệ đẳng cấp, cuộc đua sắc màu lại nắm giữ vị trí rất quan trọng. Vì vậy, các hãng di động thường ưu ái sử dụng các gam màu độc lạ vào các phiên bản số lượng có giới hạn nhằm loại bỏ sự rập khuôn và mở ra một xu hướng mới cho giới công nghệ trong tương lai.

Tín đồ công nghệ đón chào xanh thời thượng

Hiện tại, các mẫu smartphone màu Xanh được thị trường chào đón vô cùng nồng nhiệt. Rất nhiều mẫu đang chiễm chễ góp mặt trong sự thành công của các hãng di động. Ở thị trường Việt, hai phiên bản Đen, Vàng của mẫu smartphone đang “hot” Huawei nova 2i chưa kịp hạ nhiệt thì các tín đồ công nghệ lại phải chao đảo trước vẻ đẹp của phiên bản Xanh Rạng Đông (Blue Aurora) đẹp mướt mắt.

Dự kiến, cũng như sự xuất hiện của nhiều mầu smartphone màu Xanh khác trên thế giới, tín đồ công nghệ tại Việt Nam sẽ còn mê mẩn màu Xanh kì diệu này thêm một khoảng thời gian nữa.

2. Vì sao Blue Aurora lại lên ngôi thuyết phục?

Xanh Rạng Đông (Blue Aurora) chính là màu “đỉnh” của tháng 12 năm nay. Không phải là gam xanh bóng bẩy hời hợt hay xanh nhợt nhạt nửa vời, Huawei nova 2i phiên bản Xanh là một trong số ít sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng. Sản phẩm có màu xanh đậm mượt, hiền hòa trầm lại nhưng cũng cực cá tính. Đặc biệt hơn, khi thay đổi hướng nghiêng của máy, sắc xanh cũng sẽ thay đổi. Người dùng chắc chắn sẽ phải trầm trồ thích thú trước sự thay đổi thú vị này.

Thân máy được làm từ kim loại nguyên khối phủ một vỏ xanh mượt đậm đà ôm trọn từ phần lưng lan tỏa tới cả khung viền. Các nút vật lí cũng được đòng bộ bằng màu xanh bắt mắt. Dải antenna nằm ở mặt lưng là nét chấm phá thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả đều hòa quyện đồng nhất tạo nên vẻ đẹp và thu hút khó cưỡng lại.

Blue Aurora lại lên ngôi thuyết phục

Bên cạnh sắc màu cá tính nổi bật, Huawei nova 2i vẫn được trang bị: 4 camera cùng với các thuật toán làm đẹp, màn hình Full HD+, khả năng chụp hình xóa phông, Máy chạy trên hệ điều hành Android 7.0 tùy biến giao diện EMUI 5.1 với cấu hình Kirin 659, 64 GB ROM và 4 GB RAM.

Sắc xanh hớp hồn của Blue Aurora kết hợp với mức giá quá hời tạo ra một sản phẩm nổi trội mang thương hiệu Huawei hài hòa cả về công năng lẫn thiết kế. Chắc chắn Huawei nova 2i màu Xanh vẫn sẽ tiếp tục làm dậy sóng phân khúc tầm trung cuối năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận