AirPods có thể tặng kèm miễn phí cho iPhone 2020?

AirPods có thể tặng kèm miễn phí cho iPhone 2020?

iPhone 2020 sắp tới là một phần của nhiều cuộc thảo luận trong vài tuần qua, và giờ đây thêm một thông tin khác trên các thiết bị. Nếu báo cáo chính xác, Apple hiện đang xem xét việc kết hợp tai nghe không dây thực sự của mình với iPhone thế hệ tiếp theo. Hơn nữa, báo cáo cho thấy các nhà sản xuất lớn khác như Samsung và Xiaomi cũng có thể đi theo xu hướng tương tự vào năm tới.

airpods co the tang kem mien phi cho iphone 2020? hinh anh 1

Được biết, dòng sản phẩm AirPods là một trong những tai nghe không dây thực sự phổ biến nhất trên thị trường. Nếu điều đó trở thành sự thật, AirPods đi kèm sẽ tăng giá trị tổng thể của các thiết bị iPhone lên đáng kể. Nhưng với việc Apple không muốn tăng giá iPhone 2020, tặng kèm tai nghe không dây thực sự là điều đáng xem xét.

Hiện tại, Apple đang kết hợp EarPods có dây với các thiết bị của mình, vốn có giá bán lẻ khoảng 29 USD, vốn thấp hơn nhiều so với mức giá tai nghe có dây AirPods là 159 USD. Hơn nữa, AirPods rất phổ biến hiện nay, và Apple có thể không muốn cung cấp miễn phí vì người dùng đã sẵn sàng trả tiền cho nó.

airpods co the tang kem mien phi cho iphone 2020? hinh anh 2

Mặt khác, Apple chỉ đơn giản là có thể tăng giá chung của những chiếc iPhone mới, bao gồm chi phí sản xuất AirPods. Nhưng điều này cũng khó xảy ra vì có khả năng ảnh  hưởng đến doanh số bán hàng những chiếc iPhone tương lai. Ngược lại, Apple có thể quyết định đóng gói AirPods với phiên bản cao cấp nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận