Android 12 sẽ giới thiệu Game Mode ấn tượng

Android 12 sẽ giới thiệu Game Mode ấn tượng

Mới đây, Android 12 ( tên mã Snow Cone) được biết sẽ mang đến chế độ dùng một tay mới và nhà phát triển XDA đang cung cấp thêm những thông tin chi tiết xung quanh hệ điều hành thế hệ tiếp theo. Tính năng Auto-rotate (tự động xoay), Game mode tích hợp và chuyển đổi nhanh cài đặt độ sáng đã được đề cập.
Android 12 sẽ giới thiệu Game Mode ấn tượng ảnh 1
Theo báo cáo, Auto-rotate đã được cải tiến sẽ dựa vào camera trước của thiết bị để phát hiện khi người dùng chuyển từ chế độ dọc sang ngang.
Android 12 sẽ giới thiệu Game Mode ấn tượng ảnh 2
GameManager là một tính năng khác của Android 12 được mô tả như quản lý các phần liên quan đến trò chơi. Đây dường như sẽ là Gaming Mode API của riêng Google để cấp quyền cho các tựa game kiểm soát các thông báo, độ sáng và âm thanh, qua đó trải nghiệm chơi game sẽ liền mạch hơn. Tính năng này có thể sẽ được lập trình để khởi động khi người dùng mở trò chơi và cũng có thể kích hoạt chế độ không làm phiền.
Android 12 sẽ giới thiệu Game Mode ấn tượng ảnh 3
Một tính năng bị rò rỉ khác là chuyển đổi nhanh cài đặt độ sáng, hay giảm độ sáng màn hình theo cách thuận tiện hơn. Chi tiết về cài đặt này vẫn chưa rõ ràng.
Android 12 sẽ giới thiệu Game Mode ấn tượng ảnh 4
Bản xem trước dành cho Android 12 đầu tiên dự kiến sẽ phát hành vào 17 tháng 2, vì thế những thông tin mới sẽ đến trong tương lai gần.

Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận