Ảnh dựng iPhone 7 Plus với camera kép

Ảnh dựng iPhone 7 Plus với camera kép

Giới phân tích dự đoán, Apple sẽ cho ra mắt 2 hoặc 3 phiên bản iPhone thế hệ thứ mười vào tháng 9/2016. Trong số này, iPhone 7 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với iPhone 6s. Trong khi đó, iPhone 7 Plus hoặc iPhone 7 Pro sẽ có màn hình 5,5 inch và cải tiến mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh nhờ tích hợp camera kép.

anh-dung-iphone-7-plus-voi-camera-kep

Nhà thiết kế Jermaine Smit đã thực hiện một video chia sẻ những hình dung của ông về mẫu iPhone 7 Plus dựa trên các tin đồn xuất hiện thời gian qua. Theo chuyên gia này, ngoài camera kép, bản 7 Plus sẽ bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, gộp đường âm thanh vào cổng sạc. Không gian thừa sẽ được Apple bổ sung loa giúp nghe nhạc hay và âm lượng lớn hơn. Dải nhựa ăng-ten trắng ở mặt sau được đẩy lên cạnh viền để smartphone trông liền mạch hơn.

Trong khi đó, Kevin Wang, Giám đốc Công ty nghiên cứu thị trường IHS, cho biết Apple sẽ loại bỏ phiên bản 16 GB, tức iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ trong từ 32 GB. Giá khởi điểm của sản phẩm sẽ vẫn giữ nguyên là 649 USD cho bản dung lượng thấp nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận