Ảnh thực tế Huawei P30 Pro vừa trình làng tại Paris, Pháp

Ảnh thực tế Huawei P30 Pro vừa trình làng tại Paris, Pháp

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 1

Tối 26/3 (giờ Việt Nam), tại Trung tâm Hội nghị Paris, Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei (CBG) đã chính thức ra mắt người dùng sản phẩm Huawei P30 và P30 Pro.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 2

Theo Huawei, là dòng smartphone chuyên chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay của Huawei, P30 Series đã đủ sức cạnh tranh với máy ảnh chuyên nghiệp nhờ cảm biến đột phá SuperSpectrum, ống kính quang học SuperZoom, cảm biến Time of Flight (TOF) mới, công nghệ chống rung quang học (OIS) và ổn định hình ảnh (AIS) tiên tiến.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 3

ĐượcDxOMark chấm điểm cao kỷ lục cả về chụp ảnh và dựng phim - lên đến 112 điểm, Huawei P30 Pro tích hợp hệ thống camera Leica Quad mới, với một camera chính 40MP có cảm biến SuperSpectrum, một camera 20MP chụp góc siêu rộng, một camera 8MP có ống kính tele, một camera có cảm biến TOF, cùng một camera trước 32MP.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 4

Cảm biến SuperSpectrum 1/1,7-inch xử lý ánh sáng theo cách hoàn toàn mới. RYYB SuperSpectrum khác với bộ lọc màu RGBG Bayer truyền thống khi thay các điểm ảnh màu xanh lá bằng điểm ảnh màu vàng, giúp Huawei P30 và P30 Pro lần lượt đạt ISO tối đa là 204.800 và 409.600.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 5

Camera với khẩu độ lớn f/1.6 cho phép chụp góc siêu rộng, giúp người dùng lưu lại những bức ảnh chi tiết hơn về thế giới bên ngoài.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 6

Huawei AI HDR+ cho phép camera trước và sau kết hợp nhiều ảnh chụp liên tiếp để tối ưu hóa ảnh selfie bị phơi sáng và ngược sáng.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 7

Hai sản phẩm P30 và P30 Pro được tạo ra trên nền tảng thiết kế hàng đầu thị trường của dòng P Series.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 8

SuperZoom hỗ trợ phóng đại hình ảnh với độ trung thực cao gấp 5 lần zoom quang học, gấp 10 lần hybrid zoom và 50 lần zoom kỹ thuật số.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 9

P30 Series có hiệu năng vượt trội và hiệu suất hoạt động hàng đầu nhờ chip xử lý Kirin 980. Chip được sản xuất trên tiến trình 7nm, tích hợp NPU kép hỗ trợ nhận diện hình ảnh nhanh hơn.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 10

P30 Pro cũng được trang bị Acoustic Display Technology - công nghệ tích hợp loa đệm từ (maglev speaker) trong màn hình, cho chất lượng âm thanh qua tai nghe cao.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 11

Dòng P Series sử dụng giao diện EMUI 9.1, đã được bổ sung hệ thống EROFS, giúp cải thiện đáng kể tốc độ đọc của thiết bị lưu trữ.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 12

Với công nghệ sạc nhanh SuperCharge 40W (trên P30 Pro) và pin dung lượng lớn 4200mAh trên P30 Pro và 3650mAh trên P30, thiết bị có thể hoạt động cả ngày, kể cả với các tác vụ nặng.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 13

Bên dưới lớp kính mặt trước gần như không viền là cảm biến vân tay trong màn hình - In-Screen Fingerprint cho khả năng nhận diện nhanh và bảo mật cao.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 14

Điểm đặc biệt của Huawei P30 Pro là Time-of-Flight (TOF), có thể nắm bắt thông tin về độ sâu của vật thể để phân vùng ảnhchính xác.

anh thuc te huawei p30 pro vua trinh lang tai paris, phap hinh anh 15

Huawei P Series còn có hệ thống làm mát bằng graphene, giúp điều tiết nhiệt lượng hiệu quả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận