AnTuTu xoá điểm hiệu năng của Realme GT vì gian lận

AnTuTu xoá điểm hiệu năng của Realme GT vì gian lận

AnTuTu cho biết Realme GT đạt khoảng 750.000 điểm trong AnTuTu v8. Đây là một điểm số tốt trong số các smartphone trên thị trường được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888. Tuy nhiên, khi họ tiến hành phân tích thì phát hiện ra rằng điểm số thu được từ chiếc máy này không phải do sức mạnh thực sự của nó đem lại mà thông qua các phương tiện khác.
AnTuTu xoá điểm hiệu năng của Realme GT vì gian lận ảnh 1
Do đó, AnTuTu cho biết họ sẽ xóa điểm số của Realme GT trong ba tháng khỏi nền tảng này. Sau ba tháng, thiết bị sẽ được đưa vào danh sách liên quan nếu Realme đáp ứng đúng tiêu chuẩn như thường lệ, nếu không, thiết bị có thể bị xóa vĩnh viễn khỏi nền tảng.
Tháng trước, Xu Qi, Phó chủ tịch Realme, đã công bố một ảnh chụp màn hình điểm chấm hiệu năng của Realme GT, máy ghi được 770.000 điểm, trở thành một trong những điện thoại mạnh nhất sử dụng Snapdragon 888. Trước đó, một cuộc tranh cãi tương tự giữa Realme và AnTuTu đã diễn ra vì điểm số liên quan đến điện thoại thông minh Realme X50 Pro. Nhà sản xuất điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc cho biết rằng điểm hiệu năng của điện thoại đã vượt qua mốc 600K nhưng AnTuTu từ chối thừa nhận điều đó vì bài kiểm tra không được thực khi điện thoại có kết nối internet.
Trong phiên bản V9 sắp tới, Antutu sẽ tối ưu hóa hơn nữa kế hoạch chống gian lận, sẽ kích hoạt trừ điểm. Đây sẽ là đòn giáng mạnh vào Realme GT, chiếc máy đang bán rất chạy tại Trung Quốc khi chỉ sau 10 giây mở bán đã thu về 100 triệu nhân dân tệ.
Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận