Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14

Một điểm đặc biệt của sự kiện Apple tháng 9 năm nay chính là việc Apple đã mời các đối tác truyền thông tại Việt Nam đến tham gia trực tiếp sự kiện tại trụ sở Apple Park, California, Hoa Kỳ. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự sự kiện lớn của Apple, điều này cho thấy thị trường Việt đang dần trở nên quan trọng hơn với Táo Khuyết.

Được biết, các khách mời, đại diện truyền thông được nghỉ ngơi tại Mountain View, đặt cách Apple Park khoảng 15 phút đi xe. Và Apple đã tiếp đón các vị khách mời Việt Nam bằng một cách rất đặc biệt, đó chính là một buổi tập yoga tràn đầy năng lượng.

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14 - Ảnh 1.

Khu vực tập yoga chuyên biệt ngay trong khu nghỉ dưỡng tại Mountain View

Khoảng 7 giờ 30 sáng theo giờ địa phương, khi đã ổn định hành lý và nơi nghỉ ngơi, nhân viên Apple gửi lời mời tập yoga đến các vị khách mời. Được biết, các khách mời đã phải trải qua chặng bay dài hơn 13 giờ đồng hồ từ Việt Nam đến California, nên hoạt động yoga là phương pháp rất tuyệt vời để thư giãn cột sống cũng như thoải mái tâm lý trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 14.

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14 - Ảnh 2.

Các đạo cụ hỗ trợ tập luyện rất đầy đủ và chuyên nghiệp, có cả đệm gỗ cho người mới bắt đầu.

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14 - Ảnh 3.

Tập luyện yoga với Apple thì không thể thiếu Apple Watch.

Không những vậy, thông qua buổi tập yoga này Apple còn có thể quảng bá được tính năng của Apple Watch cũng như tính ứng dụng từ Apple Fitness+. Phong cách đón khách vô cùng thú vị của Apple cho thấy sự tâm lý của một thương hiệu lớn, không chỉ hiểu khách hàng mà còn rất khéo léo trong việc đón tiếp các đoàn khách quan trọng. Sự thành công trên thị trường công nghệ trong suốt thời gian được phản ánh qua từng hành động nhỏ nhưng vô cùng thiết thực này của Apple.

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14 - Ảnh 4.

Buổi tập luyện hoàn toàn tự nguyện, bạn có thể từ chối tham gia nếu không muốn.

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14 - Ảnh 5.

Khung cảnh rất phù hợp để tập yoga.

Sự kiện Far Out sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 0 giờ sáng ngày 8/9, theo các thông tin rò rỉ trước đó ngoài dòng iPhone 14 thì Apple còn giới thiệu đến người dùng mẫu tai nghe AirPods Pro thế hệ mới và Apple Watch series 8.

Apple cho truyền thông Việt Nam tập yoga trước giờ ra mắt iPhone 14 - Ảnh 6.

Riêng với iPhone 14, nhiều tin đồn cho biết, mẫu iPhone mini sẽ bị loại bỏ thay vào đó là một chiếc iPhone kích thước 6.7 inch tương tự như Pro Max nhưng cấu hình thấp hơn. Điều này cho thấy Apple đã bắt đầu thay đổi để bắt kịp xu hướng màn hình lớn mà các hãng Android đã tạo ra bấy lâu nay.

Nguồn tin từ trang Bloomberg cho biết, Apple sẽ mở đợt đặt hàng trước dòng iPhone 14 vào ngày 9/9 và giao hàng đến người dùng từ ngày 16/9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận