Apple có thể ra mắt iPhone 9 giá rẻ vào năm sau

Apple có thể ra mắt iPhone 9 giá rẻ vào năm sau

Theo nguồn tin đáng tin cậy và nhiều năm nghiên cứu về sản phẩm Apple, nhất là iPhone từ khi ra mắt, Slashgear cho biết khả năng Táo Khuyết sẽ tung ra một thiết bị ai cũng có thể mua được với mức giá phải chăng. Cụ thể, theo Slashgear, Apple sẽ trình làng một chiếc iPhone giá rẻ tại một sự kiện bí ẩn vào đầu năm 2020. Chiếc iPhone đặc biệt này sẽ có giá dự kiến thấp hơn cả iPhone 6 và sẽ trở thành một trong những mẫu iPhone có giá rẻ nhất của Nhà Táo trên thị trường.

Apple có thể ra mắt iPhone 9 giá rẻ vào năm sau

iPhone 9 có thể là mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo

Đó có thể là chiếc iPhone 9, một thiết bị giúp lấp đầy khoảng trống giữa iPhone 8 và iPhone X. Kể từ thời điểm bộ 3 iPhone 11 được trình làng, tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone giá rẻ mới có màn hình 4,7 inch và được thừa hưởng phần cứng của dòng máy cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều.

Sự khác biệt của thiết bị này hiện tập trung vào giá, kích cỡ và tên gọi. Có thể nó sẽ thoát khỏi cách đặt tên cũ với dòng iPhone S, hay SE theo cái cách Apple vẫn làm, thiết bị mới có thể là iPhone 9. Slashgear cũng tin rằng, khi chiếc iPhone 9 này được ra mắt, nó sẽ thay thế cho iPhone 8 hiện tại.

Theo nguồn tin rò rỉ từ trang The Elec của Hàn Quốc, LG sẽ là nhà cung cấp tấm nền màn hình LCD cho chiếc iPhone giá rẻ ra mắt vào đầu năm sau. Khi iPhone SE ra mắt hồi 2016, Apple  đã hợp tác với JDI và Sharp tại Nhật để sản xuất tấm nền màn hình LCD. Foxconn sau đó mua lại 2 công ty này và hiện vẫn là đối tác lớn của Apple.

Thiết bị được gọi là iPhone 9 có thể dùng tấm nền tương tự iPhone 8 với kích cỡ 4,7 inch với nút Home chứa cảm biến vân tay, mặt kính và khung nhôm chắc chắn. iPhone 9 sẽ có giá thấp hơn iPhone 8, nhưng lại mạnh mẽ hơn khi được trang bị chip A13 Bionic có trên iPhone 11. Mẫu iPhone 9 được dự đoán có giá khoảng 399 USD (khoảng 9,2 triệu) đi kèm phiên bản 64GB hoặc 128GB.

Thông tin này chắc chắn khiến không ít người dùng thích thú vì chiếc iPhone 9 sẽ có giá thấp hơn iPhone 8, nhưng lại mang sức mạnh của iPhone 11. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận