Apple đã “tiết lộ” ngày iPhone 12 ra mắt

Apple đã “tiết lộ” ngày iPhone 12 ra mắt

Theo đó, tài khoản Twitter WeiRdCroissant.HODL vừa mới đăng tải một hình ảnh chụp lại bài đăng của Apple. Bài đăng này chia sẻ một sự kiện có tên là TEST, đi kèm một hình ảnh mô tả WWDC20 và được hẹn giờ bắt đầu là ngày 10/9. Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube của Apple. Tuy nhiên, nội dung này đã bị xóa ít phút sau đó.

Apple đã “tiết lộ” ngày iPhone 12 ra mắt ảnh 1

Về phía Apple, họ từ chối đưa ra bình luận về bài đăng này. Hơn nữa, trên trang Youtube chính thức của nhà Táo cũng không còn sự kiện trực tiếp nào được hẹn giờ lên lịch trước.

Apple đã “tiết lộ” ngày iPhone 12 ra mắt ảnh 2

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 12 vào ngày 8/9 tới đây, sớm hơn hai ngày so với thông tin được tiết lộ trong bài đăng trên. Đây là lần đầu tiên Apple phải tiến hành sự kiện trực tuyến để công bố loạt iPhone mới do ảnh hưởng của Covid-19.

Ngoài ra, Apple dự kiến sẽ trình làng các sản phẩm iPad Pro và Mac Book mới vào ngày 27/10.

Trước đó, có thông tin cho rằng Apple quyết định phát hành dòng iPhone 12 chia làm hai giai đoạn do các vấn đề liên quan tới chuỗi cung ứng. Ở giai đoạn đầu tiên, Apple sẽ ra mắt iPhone phiên bản 6,1 inch, trong khi giai đoạn thứ hai sẽ là thời điểm dành cho các phiên bản 6,7 inch và 5,4 inch của dòng iPhone 12.

Dự kiến, Apple sẽ phát hành 4 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 12 tiêu chuẩn 5.4-inch, iPhone 12 Max , iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max (6.7-inch). Tất cả các siêu phẩm này sẽ có một vài cải tiến về thiết kế như sử dụng khung viền vát phẳng, notch nhỏ gọn hơn, màn hình OLED cao cấp, chip Apple A14 5nm và sự xuất hiện của máy quét LiDAR mới trên các model “Pro”.

Như mọi năm, ngày ra mắt của iPhone mới luôn là một chủ đề được săn đón và năm nay chủ đề này càng hot hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang thay đổi rất nhiều thứ, bao gồm cả cách mà các hãng ra mắt sản phẩm mới.

 Theo Cnet

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận