Apple đón tin vui về doanh số iPhone 11 tại thị trường quan trọng nhất

Apple đón tin vui về doanh số iPhone 11 tại thị trường quan trọng nhất

Arcuri cho biết rằng doanh số của các mẫu iPhone mới này đang nhận được doanh số tốt ít nhất tại thị trường khó tính là Mỹ. Kết quả là doanh số không ở mức giảm như những gì đã xảy ra vào cùng thời điểm loạt iPhone XS phát hành vào năm ngoái.

apple don tin vui ve doanh so iphone 11 tai thi truong quan trong nhat hinh anh 1

Việc iPhone 11 nhận được sự chú ý từ người dùng xuất phát từ các cải tiến về các tính năng quan trọng mà vẫn giữ nguyên kích thước màn hình. Đầu tiên, nó đã cải thiện camera phía sau bằng cách thêm một cảm biến siêu rộng cho các mẫu mới. Điều đó mang lại cho iPhone 11 hai camera ở mặt sau (12 MP chính + 12 MP siêu rộng), trong khi các mẫu Pro hiện có ba camera ở mặt sau (12 MP chính + 12 MP tele với zoom quang 2x + 12 MP siêu rộng).

Apple cũng thêm một chế độ ban đêm và tính năng mới đang thách thức các sản phẩm với tính năng tương tự có trên các mẫu cao cấp từ Google và Huawei. Một bản cập nhật phần mềm sẽ sớm cung cấp tính năng “Deep Fusion”. Đây là tính năng mà ở đó camera iPhone 11 sử dụng AI, trải qua 24 triệu pixel từ chín lần phơi sáng dài và ngắn để ghép lại với nhau tạo thành hình ảnh tốt nhất có thể với ít nhiễu và chi tiết hơn.

apple don tin vui ve doanh so iphone 11 tai thi truong quan trong nhat hinh anh 2

Các mẫu iPhone mới được trang bị pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời lượng pin kéo dài ít nhất 1 giờ cho một lần sạc khi so với tiền nhiệm của nó.

Với rất nhiều lợi ích, việc dòng iPhone 11 thu hút khách hàng nâng cấp là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, nếu là người đắn đo trong việc nâng cấp iPhone 11 thì người dùng có thể chờ đợi thêm một năm để sở hữu chiếc iPhone dự kiến hỗ trợ 5G vào năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận