Apple iPhone 13 đi kèm với Wi-Fi 6E

Apple iPhone 13 đi kèm với Wi-Fi 6E

Wi-Fi 6E đi kèm với các tính năng của Wi-Fi 6 nhưng mở rộng sang dải tần 6 GHz, tăng băng thông và hỗ trợ giảm nhiễu cho các thiết bị được hỗ trợ.

Apple iPhone 13 đi kèm với Wi-Fi 6E ảnh 1

Các nhà phân tích tại Barclays cũng chỉ ra rằng một số mẫu iPhone 13 sẽ được trang bị chip chuyển đổi năng lượng mới do Cirrus Logic cung cấp.

Ngoài ra, nguồn tin cho rằng Apple chưa có kế hoạch sản xuất một chiếc iPhone SE khác trong tương lai gần.

Thông tin đồn đoán trước đó cho biết iPhone 13 sẽ đúng hẹn với các iFan trong năm 2021 khi một nguồn tin mới cho biết Apple sẽ trình làng thiết bị vào tháng 9 năm sau như thường lệ.

Một chi tiết khác được Kuo tiết lộ là iPhone 13 sẽ chạy chip A15 mới do Apple thiết kế, xây dựng dựa trên chipset Apple A14. Nguồn tin khác cho rằng dòng iPhone 13 sẽ được trang bị màn hình 120Hz.

Thông tin rò rỉ trước đó cho biết Apple dự định sử dụng công nghệ "soft battery technology" đầu tiên cho chiếc iPhone 13 mới này của mình, giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm không gian bên trong hộp. Pin mềm có cấu trúc mỏng hơn pin thường nên có thể giúp iPhone mỏng hơn hoặc tăng dung lượng Pin. Thêm vào đó, thông tin cho biết Jialianyi sẽ cung cấp loại pin mới này cho iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Theo Gsmarena

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận