Apple mở đường iPhone SE Plus khi khai tử iPhone 8 Plus?

Apple mở đường iPhone SE Plus khi khai tử iPhone 8 Plus?

iPhone SE được bán với giá từ 399 USD biến nó trở thành iPhone giá rẻ nhất trong loạt iPhone mà Apple đang bán ra thị trường. Tuy nhiên, người dùng có thể mua iPhone SE mới với giá thậm chí còn rẻ hơn nhiều, chỉ cần xem vào danh sách ưu đãi mua bán của Apple.

apple mo duong iphone se plus khi khai tu iphone 8 plus? hinh anh 1

Trong chương trình “nâng cấp lên iPhone SE mới”, Apple đã công bố một số ưu đãi để người dùng có thể mua iPhone SE mới với giá thấp hơn nếu họ tham gia đổi trả các mẫu iPhone cũ. Giá dành cho các mẫu iPhone cũ được tham gia chương trình này gồm iPhone SE (30 USD); iPhone 6 (50 USD); iPhone 6S (80 USD); iPhone 7 Plus (150 USD); iPhone 8 (170 USD); và iPhone 8 Plus (250 USD).

Như những gì thể hiện, bản nâng cấp rất có thể từ iPhone 8, nơi người dùng sẽ tiết kiệm được 170 USD để mua iPhone SE mới, tức số tiền mà người dùng iPhone 8 chi ra để lên đời iPhone SE mới sẽ là 229 USD (5,38 triệu đồng). Đó chính xác là mức giá khởi điểm mà Apple đang quảng cáo hiện nay khi họ biết rõ rằng rất nhiều chủ sở hữu iPhone 8 sẽ bị cám dỗ bởi iPhone SE mới khi loạt iPhone 8 bị khai tử.

apple mo duong iphone se plus khi khai tu iphone 8 plus? hinh anh 2

Việc tung iPhone SE mới sẽ giúp Apple thu hút nhiều người dùng hơn đến với iPhone của mình, mở ra tương lai cho những cơ hội kinh doanh mới. Như đã biết, khi mà doanh số smartphone toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, việc mua iPhone giá rẻ hơn là điều nhiều người hướng tới, từ đó giúp Apple tăng doanh số iPhone cũng như thu hút nhiều người đến với các dịch vụ thuê bao của công ty hơn.

iPhone SE mới có bộ xử lý đủ để giúp sản phẩm hoạt động tốt trong nhiều năm và là liều thuốc hoàn hảo cho hệ sinh thái dịch vụ đa phương tiện của Apple. Bây giờ hãy tưởng tượng rằng, Apple cung cấp một gói dịch vụ tất cả trong một với khoản phí hàng tháng, thật khó cưỡng lại và lúc này, lợi nhuận của Apple đối với dịch vụ là rất lớn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận