Apple ra mắt AirPods Pro: Chống ồn chủ động, chất âm tốt, giá 249 USD

Apple ra mắt AirPods Pro: Chống ồn chủ động, chất âm tốt, giá 249 USD

AirPods Pro sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, chất lượng âm thanh tốt hơn, hỗ trợ chống ồn chủ động và giá cao hơn phiên bản thường.

    Sau bản nâng cấp nhẹ hồi tháng 3 năm nay, Apple mới đây đã bất ngờ công bố phiên bản hoàn toàn mới của tai nghe không dây AirPods mang tên gọi AirPods Pro. AirPods Pro sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, chất lượng âm thanh tốt hơn, hỗ trợ chống ồn chủ động và giá cao hơn phiên bản thường.
    Apple ra mat AirPods Pro: Chong on chu dong, chat am tot, gia 249 USD
    Thiết kế hoàn toàn mới
    Nếu như AirPods trước đây mang thiết kế dạng earbuds, thì chiếc AirPods Pro mới là dạng in-ear. Apple cho biết AirPods Pro mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn so với những chiếc tai nghe in-ear truyền thống. AirPods Pro đi kèm ba cặp ear tips với ba kích cỡ khác nhau nhằm giúp đem lại cho người dùng cảm giác vừa vặn nhất. Ngoài ra, AirPods Pro cũng có khả năng kháng nước theo chuẩn IPX4.
    Apple ra mat AirPods Pro: Chong on chu dong, chat am tot, gia 249 USD-Hinh-2

    Hộp sạc của AirPods Pro cũng được thiết kế lại với kích thước lớn hơn. Hộp sạc này hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi hoặc sạc có dây qua cổng Lightning.

    Chất lượng âm thanh tốt hơn

    Chất lượng âm thanh là một điểm còn hạn chế của AirPods so với nhiều mẫu tai nghe true wireless của đối thủ, và Apple đã khắc phục nó trên AirPods Pro.

    Apple ra mat AirPods Pro: Chong on chu dong, chat am tot, gia 249 USD-Hinh-3

    Cặp tai nghe mới được Apple trang bị công nghệ Adaptive EQ, giúp tự động điều chỉnh dải tần số thấp và trung của âm nhạc tuỳ theo cấu tạo tai của từng người để tạo ra hiệu quả âm thanh tốt nhất. Phần "driver" của AirPods Pro cũng cho độ méo tiếng thấp, âm bass mạnh hơn và dải âm trung và âm cao chi tiết hơn.

    Hỗ trợ chống ồn chủ động

    Apple ra mat AirPods Pro: Chong on chu dong, chat am tot, gia 249 USD-Hinh-4

    Tính năng đáng chú ý nhất của AirPods Pro là chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC). ANC đã xuất hiện trên nhiều mẫu tai nghe khác trên thị trường và cũng là thứ được người dùng AirPods đặc biệt mong mỏi.

    ANC của AirPods Pro hoạt động nhờ sự kết hợp của hai micro: micro đầu tiên hướng ra ngoài và phát hiện tiếng ồn của môi trường xung quanh, còn micro thứ hai hướng vào trong tai. AirPods Pro sẽ khử tiếng ổn của cả hai micro này. Được biết, tính năng ANC của AirPods Pro sẽ thích ứng với tín hiệu âm thanh đến 200 lần trên mỗi giây.

    "Transparency Mode" giúp nghe âm thanh của môi trường xung quanh

    In-ear và ANC rất có ích khi người dùng muốn "tách biệt" khỏi môi trường xung quanh, nhưng có những thời điểm người dùng muốn tạm dừng chúng để lắng nghe âm thanh bên ngoài như tiếng xe cộ hay một thông báo quan trọng nào đó. 

    AirPods Pro mang đến chế độ "Transparency Mode" giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc nhưng vẫn nghe được âm thanh của môi trường xung quanh. AirPods Pro cũng mang tới một số điều chỉnh để giọng của người dùng nghe không kỳ quặc khi họ đang đeo tai nghe.

    Apple ra mat AirPods Pro: Chong on chu dong, chat am tot, gia 249 USD-Hinh-5
    Để kích hoạt Transparency Mode, người dùng có thể bấm mạnh vào phần "chuôi" của AirPods Pro. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kích hoạt nó trên Control Center của iPhone.
    Thời lượng pin
    Khi bật chống ồn chủ động, AirPods Pro có thời lượng pin 4.5 giờ nghe nhạc và 3.5 giờ đàm thoại. Khi kèm theo hộp sạc, AirPods Pro đem đến thời lượng tối đa là 24 giờ nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại.
    Giá và thời điểm bán
    AirPods Pro có giá 249 USD và sẽ được bán từ ngày 30/10. Song song với AirPods Pro, Apple vẫn sẽ tiếp tục bán AirPods "thường" với giá 159 USD dành cho bản sạc có dây và 199 USD dành cho bản hỗ trợ sạc không dây.
    Hóa ra AirPods có thiết kế siêu kém

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận