Apple sẽ không tặng tai nghe cho iPhone 12

Apple sẽ không tặng tai nghe cho iPhone 12

Cụ thể, trên iOS 14.2, Apple khuyến cáo người dùng “để giảm những tác động khi tiếp xúc với năng lượng từ RF, hãy sử dụng các tùy chọn rảnh tay, như loa ngoài, tai nghe hoặc các phụ kiện tương tự”. Thế nhưng, trước đó, nội dung này được viết là: "để giảm những tác động khi tiếp xúc với năng lượng từ RF, hãy sử dụng các tùy chọn rảnh tay, như loa ngoài, tai nghe được cung cấp hoặc các phụ kiện tương tự".

Apple sẽ không tặng tai nghe cho iPhone 12 ảnh 1

Có thể thấy, trên các phiên bản iOS trước đây, Apple thường sử dụng cụm từ "tai nghe được cung cấp". Tuy nhiên, ở phiên bản iOS 14.2, dòng chữ "được cung cấp" đã biến mất, chỉ còn hai từ "tai nghe".

Theo các thông tin đồn đoán thì đây chính là dấu hiệu cho thấy rằng Apple sẽ không cung cấp tai nghe EarPods đi kèm iPhone 12 như thường lệ.

Trước đó cũng đã có thông tin rò rỉ về việc Apple sẽ không cung cấp tai nghe EarPods đi kèm với iPhone 12 mà sẽ giới thiệu một số ưu đãi mới nhằm khuyến khích người dùng mua AirPods. Ngoài ra, iPhone 12 cũng sẽ trình làng trần trụi mà không đi kèm cả củ sạc mà chỉ có duy nhất phụ kiện là cáp Lightning. Bộ đôi Apple Watch mới ra mắt gần đây cũng chỉ được đi kèm dây cáp.

Ngoài ra, tên gọi các mẫu iPhone sắp tới sẽ là: iPhone 12 Mini (màn hình 5.4 inch), iPhone 12 (6.1 inch), iPhone 12 Pro (6.1 inch) và iPhone 12 Pro Max (6.7 inch). iPhone 12 mini sẽ có kích thước nhỏ hơn iPhone SE (2020) nhờ màn hình tràn viền và có tai thỏ nên những ai muốn có một chiếc máy thiết kế mới, bỏ nút Home với Touch ID và thay bằng Face ID và hiệu năng mạnh hơn nữa có thể bỏ qua iPhone SE (2020) mà lên thẳng iPhone 12 mini.

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận