Apple sửa miễn phí iPhone 6S không bật được nguồn

Apple sửa miễn phí iPhone 6S không bật được nguồn

Những mẫu iPhone 6s và 6S Plus được sản xuất từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2019 sẽ được Apple sửa chữa miễn phí nếu gặp tình trạng không bật được nguồn.

“Apple đã xác định iPhone 6s và iPhone 6s Plus có thể không bật nguồn do một số thành phần bị lỗi. Các thiết bị được sản xuất từ tháng 10/2018 - 8/2019 sẽ bị ảnh hưởng”, Apple thông báo trên trang web của mình.
Để kiểm tra xem thiết bị có thuộc diện được sửa miễn phí hay không, người dùng phải nhập số serial của máy lên trang hỗ trợ của Apple.
iPhone 6S và 6S Plus ra mắt vào năm 2015. Bộ đôi đã tạo nên cơn sốt với màu vàng hồng mới, camera 12 MP, tính năng cảm ứng lực 3D Touch. Đây cũng là mẫu iPhone cuối cùng có jack cắm tai nghe 3,5 mm.
Apple sua mien phi iPhone 6S khong bat duoc nguon
 Một số mẫu iPhone 6S gặp lỗi không bật được nguồn có thể được sửa miễn phí. Ảnh: EverythingApplePro.
Đây không phải là lần đầu Apple sửa chữa miễn phí trên các sản phẩm của mình. Vào tháng 6, Apple đã ra quyết định thu hồi một số lượng nhỏ máy MacBook Pro 15 inch 2015, được bán ra từ 2015-2017 do lỗi pin.
Theo Apple, lỗi có thể khiến pin bị nóng lên nhanh chóng gây nguy hiểm. Hãng công bố chương trình đổi pin cho những máy tính này.
Cuối năm 2017, Apple bị cáo buộc vi phạm luật hình sự khi cố tình làm chậm iPhone cũ với mục đích ép buộc người dùng mua iPhone mới.
Như một động thái thể hiện thiện chí, Apple đưa ra giá mới cho dịch vụ thay pin và nói các bản cập nhật iOS tiếp theo sẽ cung cấp tính năng để người dùng theo dõi pin iPhone. Theo đó, Apple sẽ giảm giá thay pin cho iPhone 6 trở lên từ 79 USD xuống còn 29 USD. Chương trình kéo dài đến hết năm 2018.
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận