Asus cập nhật Android Marshmallow cho ZenFone 2 Laser

Asus cập nhật Android Marshmallow cho ZenFone 2 Laser

Asus vừa chính thức tuyên phố phát hành bản cập nhật Android 6.0 Mashmallow cho người dùng mẫu smartphone chụp ảnh ZenFone 2 Laser. Dự kiến trong khoảng 1 tuần tính từ ngày 11/5/2016, hệ thống phát hành bản cập nhật tự động cho người dùng sẽ hoàn tất việc đẩy bản Android 6.0 Mashmallow đến tay hầu hết các fan Asus đang dùng điện thoại ZenFone 2 Laser.

Điều đáng chú ý trong lần phát hành bản cập nhật này chính là Asus không chỉ nâng cấp ZenFone 2 Laser lên nền tảng hệ điều hành Android mới nhất – mà còn giúp loại bỏ một số lượng đáng kể phần mềm không cần thiết từng được hãng này đóng gói sẵn trên chiếc smartphone này trước đây.

Asus cập nhật Android Marshmallow cho ZenFone 2 Laser
Asus ZenFone 2 Laser là chiếc smartphone chụp ảnh từng được Asus giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015. Máy hiện có giá bán ở mức 3,69 triệu đồng.

Cụ thể hơn, những ứng dụng được gỡ bỏ khi khỏi hệ thống khi cập nhật lên bản Android 6.0 Mashmallow mới nhất gồm Omlet, Data Transfer, Photo Frame, Asus Backup, Dr. Safety, What's Next, Party Link, Remote Link, PC Link, Yahoo Shopping, EZ Ding, TripAdvisor, Zinio, iReader, Dr.Eye, Google+, Puffin Browser, Mirror, Asus Email, Asus Calendar và Asis Messaging.

Tuy nhiên, Asus cũng lưu ý rằng bản cập nhật phần mềm mới nhất này không hỗ trợ APP2SD, nên người dùng tốt nhất nên di chuyển toàn bộ ứng dụng trên thẻ nhớ về lại bộ nhớ chính để đảm bảo an toàn dữ liệu.

Như Test Lab - PC World Vietnam từng đánh giá trước đây, so với các đối thủ cùng tầm giá, Asus ZenFone 2 Laser hơn hẳn về hiệu năng camera, thiết kế tiện dụng và pin khỏe. Nhưng thật tiếc là nhà sản xuất lại cài sẵn quá nhiều ứng dụng không cần thiết cho ZenFone 2 Laser khiến máy trông "nặng nề" hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận