ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards

Các sản phẩm ASUS đạt giải CES Innovation Award bao gồm ZenBook Pro Duo, ZenFone 6, ZenBook 15, ZenBook Flip 15 và ProArt Display PA32UCG. Các sản phẩm ROG đạt giải bao gồm ROG Phone II, ROG Strix SCAR III, ROG Strix Arion M.2 NVMe USB3.2 Gen 2 SSD và ROG Kunai Gamepad. 2 sản phẩm ASUS khác đạt giải sẽ được tiết lộ trực tiếp tại CES 2020. Chiến thắng giải thưởng này một lần nữa khẳng định cam kết của ASUS trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thông qua thiết kế và sự sáng tạo. 
Là một chương trình thường niên vinh danh những thiết kế nổi bật, giải thưởng CES Innovation Awards ghi nhận các sản phẩm của 28 hạng mục. Ban giám khảo, bao gồm các nhà thiết kế, kỹ sư và các nhà báo công nghệ, sẽ đánh giá các sản phẩm dự thi dựa trên thiết kế, khả năng vận hành, tính hấp dẫn với người tiêu dùng, kỹ thuật và so sánh với các sản phẩm dự thi khác. Danh sách giải thưởng vừa được công bố vào ngày 7/11 trong buổi lễ CES Unveiled tại New York, sự kiện công nghệ đặc biệt chỉ mời giới hạn các kênh báo, nhà trưng bày và các nhãn hàng hàng đầu thị trường nhằm tiết lộ trước các sản phẩm, xu hướng sẽ có mặt tại CES 2020 diễn ra từ ngày 7-10/1/2020 ở Las Vegas.
Các sản phẩm đạt giải CES 2020 Innovation Awards:
ASUS ZenBook Pro Duo

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 1

ASUS ZenBook Pro Duo được trang bị ScreenPad Plus, màn hình thứ hai cho phép người dùng lựa chọn đa nhiệm chưa từng thấy trước đây. Màn hình ScreenPad Plus 14 inch trên ZenBook Pro Duo là màn hình cảm ứng độ phân giải 4K, hoạt động mượt mà cùng với màn hình cảm ứng chính 15,6 inch độ phân giải 4K UHD tấm nền OLED HDR, cho người dùng vô số cách để tối ưu và cá nhân hóa cách làm việc của mỗi người. Phần cứng của máy mạnh mẽ để quá trình sáng tạo dễ dàng hơn: vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 9, kết hợp cùng 32GB RAM và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2060 cùng lưu trữ tốc độ cao lên đến 1TB PCIe 3.0 x4 SSD. Các thành phần cao cấp này đã mang lại cho người dùng sức mạnh để dễ dàng quản lý và vận hành tất cả ứng dụng trên cả màn hình chính và màn hình thứ hai ScreenPad Plus.
ASUS ZenFone 6

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 2
ZenFone 6 là một kiệt tác thiết kế trong lĩnh vực điện thoại di động. Máy được trang bị màn hình All Screen thực thụ nhờ vào hệ thống Camera lật mang tính cách mạng. Đây là hệ thống camera kép với khả năng lật tự động cùng chất lượng hình ảnh cao mang đến khả năng sáng tạo mới cho nhiếp ảnh di động. Với kích thước thân máy 5,5 inch, ZenFone 6 không chỉ có màn hình NanoEdge toàn màn hình 6,4 inch, Camera lật và pin 5000mAh mà còn sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 hàng đầu của Qualcomm, loa stereo kép, khay SIM ba khe và jack cắm tai nghe 3,5 mm.

ASUS ZenBook 15

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 3

ZenBook 15 là một trong những laptop nhỏ gọn nhất thế giới trong phân khúc laptop 15 inch nhờ thiết kế NanoEdge cho màn hình gần như không viền và ScreenPad 2.0 độc đáo cho bàn di chuột trở thành giấc mơ đa nhiệm cho bất kỳ ai. Series ZenBook đã khởi đầu cho kỷ nguyên mới của thiết kế siêu di động: khung máy gọn, nhẹ nhàng đã giúp Zenbook trở thành một trong những dòng laptop nhỏ nhất thế giới. ZenBook 15 được thiết kế để mang đến hiệu năng di động mạnh mẽ, với vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ 10 mới nhất và card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 MaxQ. PCIe SSD và RAM lên đến 16GB giúp ZenBook 15 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho việc tạo các tài liệu phức tạp, dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video hay đơn giản là chơi game giải trí nhẹ nhàng.
ASUS ZenBook Flip 15

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 4

Được tạo ra với tính năng xoay gập, sức mạnh và tính di động, ZenBook Flip 15 xoay gập sở hữu màn hình NanoEdge với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh màn hình, mang đến tỉ lệ màn hình trên thân máy đến 90% cho tổng diện tích máy nhỏ gọn hơn. ZenBook Flip 15 có thể được sử dụng ở 4 chế độ: laptop, dựng máy đứng, dựng máy dạng lều, và chế độ máy tính bảng. Màn hình 4K UHD được hiệu chỉnh để thể hiện màu sắc chính xác và được PANTONE chứng nhận về độ chân thật của màu sắc thể hiện cho nhà sáng tạo nội dung. ScreenPad 2.0 nâng cấp trải nghiệm trên 1 chiếc laptop thông thường bằng cách tích hợp màn hình cảm ứng thông minh tại vị trí bàn di chuột để hoàn thiện năng suất làm việc và đa nhiệm. ZenBook Flip 15 đồng thời là một cỗ máy mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 mới nhất, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, RAM lên đến 16GB và hỗ trợ PCIe SSDs tốc độ cao.
ProArt Display PA32UCG

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 5

ASUS ProArt Display PA32UCG là một trong những màn hình 32 inch 4K chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới sử dụng ma trận đèn nền mini LED 1152 vùng với tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Ma trận đèn nền lớn cho phép duy trì độ sáng toàn màn hình 1.000 nits, 1.600 nits độ sáng cực đại và tỷ lệ tương phản 1.000.000: 1. Cùng các tính năng hàng đầu cho ngành công nghiệp như HDR, tích hợp Dolby Vision, HLG và HDR10. Với công nghệ chấm lượng tử, PA32UCG có thể hiển thị gam màu rộng với hỗ trợ hệ màu màu DCI-P3, Adobe RGB, sRGB, Rec 709 và Rec 2020. Với độ sâu màu 10 bit thực và quy trình cân chình màu từ trong nhà máy trước khi xuất xưởng, sản phẩm mang lại màu sắc cực kỳ chính xác (Delta-E <1) và="" công="" nghệ="" cân="" chỉnh="" màu="" từ="" phần="" cứng="" được="" tích="" hợp="" thẳng="" vào="" màn="" hình="" với="" tính="" năng="" ghi="" lại="" màu="" cho="" màn="" hình="" đảm="" bảo="" độ="" chính="" xác="" liên="" tục="" cho="" hiệu="" suất="" liên="" tục="" đáng="" tin="">
ROG Phone II

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 6

ROG Phone II sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, RAM 12GB, pin 6000mAh, hệ thống làm mát GameCool II và màn hình 10-bit AMOLED cực nhanh mang đến trải nghiệm chơi game di động tối ưu. Màn hình AMOLED trên ROG Phone II được trang bị tần số quét 120Hz / 1ms và độ trễ cảm ứng 49ms cho người dùng trải nghiệm giải trí và chơi game mượt mà, cực nhạy và không bóng mờ. Ngoài ra, với độ chính xác màu Delta E <1 và="" hỗ="" trợ="" hdr="" 10="" bit,="" rog="" phone="" ii="" đảm="" bảo="" các="" trò="" chơi="" và="" video="" hdr="" hiển="" thị="" chính="" xác="" như="" những="" gì="" nhà="" sáng="" tạo="" mong="" muốn.="" và="" để="" cải="" thiện="" khả="" năng="" chơi="" game="" trên="" rog="" phone="" ii,="" các="" kỹ="" sư="" rog="" không="" chỉ="" mang="" đến="" các="" tính="" năng="" tập="" trung="" vào="" trò="" chơi,="" mà="" còn="" phát="" triển="" nhiều="" phụ="" kiện="" để="" xây="" dựng="" một="" hệ="" thống="" chơi="" game="" di="" động="" chuyên="" nghiệp.="" bộ="" phụ="" kiện="" này="" bao="" gồm="" twinview="" dock="" ii,="" tay="" cầm="" rog="" kunai="" và="" wigig="" display="" dock="" plus="" và="" mobile="" desktop="">
ROG Strix SCAR III

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 7

ROG Strix SCAR III được thiết kế cho esports với phần cứng tiên tiến và làm mát cần thiết để chơi trò chơi mượt mà trên màn hình 240Hz - màn hình laptop gaming nhanh nhất thế giới. Các tính năng như ROG Keystone và Aura Sync cung cấp cho game thủ sức mạnh lớn hơn để cá nhân hóa thiết bị, trong khi đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX 2070 đủ mạnh để lấp đầy số khung hình mà màn hình 240Hz cực nhanh của Strix SCAR III cung cấp. Hệ thống làm mát thông minh cho phép công nghệ ROG Boost đẩy tốc độ xung nhịp GPU lên mức tối đa 1540 MHz ở 115W. Các game thủ hiện đại có thể tạo nội dung nhanh hơn và hiệu quả hơn với CPU Intel Core i9-9880H mới nhất của Strix SCAR III. Bộ vi xử lý này đẩy tốc độ xung nhịp lên đến 4,1 GHz với một nhân. Thiết kế 8 nhân 16 luồng song song cung cấp sức mạnh đủ để giải quyết khối lượng công việc lớn và đòi hỏi đa nhiệm cao. Với bộ nhớ DDR4-2666 lên tới 32GB, game thủ có thể dễ dàng chơi, trò chuyện và phát trực tiếp đồng thời với ROG Strix SCAR III.
ROG Strix Arion

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 8

ROG Strix Arion là vỏ SSD đầu tiên trên thế giới tích hợp hiệu ứng ánh sáng ASUS Aura Sync RGB phù hợp với SSD M.2 NVMe với chuẩn kích thước 2230 đến 2280. Sản phẩm sử dụng kết nối USB-C 3.2 Gen 2, hỗ trợ tốc độ truyền cực nhanh lên đến 10Gbps, và vỏ bằng hợp kim nhôm với các miếng đệm nhiệt tích hợp đảm bảo tản nhiệt mạnh mẽ. ROG Strix Arion với thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng gắn SSD vào vỏ mà không cần tuốc nơ vít. Vỏ sản phẩm cũng đi kèm với giá đỡ bảo vệ và đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm thả rơi MIL-STD-810G 516.6. Với ASUS Aura Sync, ROG Strix Arion là sản phẩm bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ thiết bị chơi game nào và cho phép các game thủ thể hiện cá tính của mình.
ROG Kunai Gamepad

ASUS Chiến Thắng 11 Giải Thưởng Sáng Tạo CES 2020 Innovation Awards ảnh 9

Tay cầm chơi game ROG Kunai với thiết kế dạng mô-đun mang lại trải nghiệm chơi game di động tốt nhất, cho dù sử dụng màn hình điện thoại hay màn hình ngoài. Tay cầm chơi game ROG Kunai được sản xuất dành cho game thủ bận rộn. Với hầu hết các tay cầm chơi game, game thủ sẽ bị giới hạn ở một chế độ hoạt động duy nhất. Nhưng với ROG Kunai, game thủ có thể lắp vào điện thoại của mình thông qua ốp lưng Kunai Bumber để sử dụng nó ở chế độ cầm tay handheld hoặc kết hợp hai bộ điều khiển Kunai Controller vào Giá đỡ Kunai Holder để có được trải nghiệm giống tay cầm console. Thiết kế chính ROG Kunai là phụ kiện bổ sung cho ROG Phone II, tuy nhiên các game thủ PC cũng có thể dùng Kunai như bất kỳ tay cầm chơi game nào.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận