Asus chuẩn bị ra mắt ROG Phone 2, game thủ vỡ òa sung sướng

Asus chuẩn bị ra mắt ROG Phone 2, game thủ vỡ òa sung sướng

ROG Phone – chiếc điện thoại thông minh chơi game đầu tiên của Asus bị chê là đắt khi so sánh với các flagship khác được phát hành trên thị trường cùng thời gian. Điện thoại Asus ROG rẻ nhất có giá lên tới 900 USD (tương đương 20,93 triệu đồng) tại Mỹ, trong khi ở Việt Nam là 19,99 triệu đồng (bản 128GB) và 23,99 triệu đồng (bản 256GB).

asus chuan bi ra mat rog phone 2, game thu vo oa sung suong hinh anh 1

Asus ROG - smartphone chơi game.

Hiện tại, Asus đã có kế hoạch ra mắt phiên bản thứ 2 của ROG Phone (ROG Phone 2) vào cuối năm nay, nhưng lần này, công ty sẽ chủ yếu tập trung vào thị trường Trung Quốc. Nguồn tin từ Digitimes cho hay, ROG Phone thế hệ thứ hai sẽ được ra mắt vào quý 3 năm 2019 và Asus sẽ hợp tác với Tencent để quảng cáo cho "siêu phẩm" này tại Trung Quốc.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, Asus đã vạch ra chiến lược mới của mình, chủ yếu tập trung vào mảng game và điện thoại thông minh cao cấp hơn là các phiên bản tầm trung và giá rẻ, nhằm giảm tổn thất cho hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh.

asus chuan bi ra mat rog phone 2, game thu vo oa sung suong hinh anh 2

Asus ROG phiên bản đầu tiên.

Báo cáo cũng tuyên bố Asus có cơ hội lớn để hồi sinh bộ phận điện thoại thông minh của mình nếu mối quan hệ hợp tác với Tencent được thực hiện, mặc dù điện thoại thông minh chơi game vẫn là sản phẩm thích hợp không tạo ra lợi nhuận đáng kể. Tất nhiên, ngoài thị trường Trung Quốc, Asus vẫn có thể bán ROG Phone 2 ở các thị trường khác như Châu Âu và Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận