Asus ra mắt ZenFone Ares: tập trung thực tế ảo, RAM 8GB, giá 333 USD

Asus ra mắt ZenFone Ares: tập trung thực tế ảo, RAM 8GB, giá 333 USD

Asus ra mắt ZenFone Ares: tập trung thực tế ảo, RAM 8GB, giá 333 USD ảnh 1
Ngoại hình của ZenFone Ares có phần giống Zenfone AR đặc biệt ở mặt lưng. ZenFone Ares sở hữu màn hình AMOLED kích thước 5.,7 inch, độ phân giải Quad-HD và chỉ theo tỷ lệ 16:9 truyền thống. Màn hình của máy sẽ đi với một vài tính năng quen thuộc như công nghệ Truelife để hiển thị tốt hơn trong điều kiện ngoài trời và được phủ một lớp chống bám vân tay.
Asus ra mắt ZenFone Ares: tập trung thực tế ảo, RAM 8GB, giá 333 USD ảnh 2
Cung cấp sức mạnh cho ZenFone Ares là vi xử lý Snapdragon 821, 8GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 2.0 với dung lượng 128GB. Phần cứng này rất tương tương thích với công nghệ ARCore của Google. Đúng với mục đích ra đời của sản phẩm này khi ược nhấn mạnh vào tính năng thực tế ảo tăng cường AR (Augmented Reality) và thực tế ảo VR (Virtual Reality).
Asus ra mắt ZenFone Ares: tập trung thực tế ảo, RAM 8GB, giá 333 USD ảnh 3
Camera chính của ZenFone Ares có độ phân giải 23MP và được trang bị công nghệ PixelMaster 3.0. Camera này cũng có khả năng theo dõi chuyển động, và một cảm biến chiều sâu khác để cho những hiệu ứng AR ba chiều. Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 8MP. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat cùng viên pin 3.300mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
Asus ra mắt ZenFone Ares: tập trung thực tế ảo, RAM 8GB, giá 333 USD ảnh 4
Để nâng cao trải nghệm giải trí cho người dùng, Asus đã trang bị cho ZenFone Ares bộ giải mã âm thanh Hi-Res Audio 384 kHz, hỗ trợ tai nghe DTS với âm thanh vòm 7.1. Dự kiến, thiết bị sẽ được lên kệ tại Đài Loan với giá 333 USD (khoảng 7,6 triệu đồng). Hiện chưa rõ máy có được phân phối tới những thị trường khác hay không.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận