ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng!

ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng!

Nhiều người mua hiện nay vẫn đang lầm tưởng rằng, phiên bản Tencent xách tay của chiếc ROG Phone 2 giá rẻ hơn nhiều so với chính hãng không có gì khác so với phiên bản chính hãng 22 triệu,vậy tại sao phải bỏ cả đống tiền ra mua làm gì?  Những suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm! Và lý do tại sao?

Đầu tiên, điểm khác biệt sẽ đến từ ngay cấu hình của sản phẩm. Với phiên bản xách tay sẽ dừng ở lại cấu hình với 8GB RAM và 128GB ROM, còn với ROG Phone 2 chính hãng chúng ta sẽ có tới 12GB RAM và 512GB ROM

ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng! ảnh 1
Nâng cấp tiếp theo, với phiên bản chính hãng chúng ta sẽ có chuẩn WiFi 60 Hz, nghĩa là khi sử dụng chung cục modem tần số 60 GHz sẽ mang lại độ ổn định mạng hơn, đặc biệt là khi chơi game, không lo các hiện tượng giật, lag hay là rớt mạng trong quá trình sử dụng
ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng! ảnh 2
Thứ ba, vì đây là máy chính hãng nên khi mở máy lên, người dùng sẽ có sẵn tiếng Việt cũng như là cửa hàng ứng dụng CHPlay. Thêm nữa, với máy chính hãng khi có các bản cập nhật phần mềm thì người dùng hoàn toàn có thể update OTA hoàn toàn bình thường, không phải lo lắng đến trường hợp của máy xách tay khi up rom sẽ khó có thể update phần mềm một cách bình thường được.
ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng! ảnh 3
Trong quá trình sử dụng máy, cũng sẽ phát sinh một vài vấn đề. Với ROG Phone 2 mang trong mình những điểm riêng biệt về màn hình, thiết kế, cảm ứng,v.v....nên trong quá trình sử dụng cũng khó tránh khỏi việc bị hư hỏng dù là khách quan hay chủ quan như liệt cảm ứng, hư màn hình....Và để tìm ra linh kiện thay thế cho máy thì không hề dễ chút nào. Nếu sử dụng một chiếc máy xách tay, mặc dù người dùng vẫn có thể sửa dịch vụ ở ngoài thế nhưng thời gian chờ đợi sẽ rất lâu để đặt mua được linh kiện. 
ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng! ảnh 4
Là một trong những chiếc máy đầu tiên được trang bị màn hình 120 Hz, thêm vào đó là màn hình này vẫn còn chưa phổ biến trong thế giới smartphone. Chưa kể thời gian chờ đợi linh kiện mà thêm vào đó là chi phí thay sẽ rất đắt đỏ. Vậy nên nếu sử dụng một chiếc máy chính hãng, người dùng sẽ có các chính sách bảo hành từ hãng cũng như từ phía đại lý bán hàng với các lỗi không từ phía người dùng. 

ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng! ảnh 5
Ngoài ra, với phiên bản chính hãng, người mua sẽ được tặng kèm quạt tản nhiệt với mức giá khoảng 1 triệu 4, hỗ trợ đắc lực khi chơi game và đương nhiên với bản xách tay thì không. Thêm nữa, trong hộp sản phẩm chính hãng còn được tặng kèm ốp lưng cao cấp.

ASUS ROG Phone 2 chính hãng và những suy nghĩ sai lầm của người dùng! ảnh 6
Hiện nay, ASUS ROG Phone 2 chính hãng được phân phối độc quyền tại CellPhoneS với mức giá là 22.000.000 đồng.
 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận