Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark

 

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark ảnh 1
(Ảnh: Gsmarena)

DxOMark đã thực hiện 2 bài đánh giá riêng biệt về camera của Asus Zenfone 7 Pro. Bài thứ nhất là với các camera chính và bài thứ hai, vẫn là với camera chính đó nhưng ở chế độ selfie. Điều này xuất phát từ thiết kế cụm camera lật độc đáo của Asus Zenfone 7 Pro.

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark ảnh 2
(Ảnh: Gsmarena)

Khi ở phía sau, camera của Asus Zenfone 7 Pro chỉ đạt 115 điểm, đứng thứ 22 trong số các bảng xếp hạng của DxOMark. Sau Huawei P30 Pro và cao hơn OnePlus 7T và 7T Pro. Theo đánh giá của DxOMark, máy ảnh của Asus Zenfone 7 Pro cho chi tiết tốt, màu sắc nhìn chung dễ chịu. Camera có khả năng lấy nét nhanh, chính xác, bao gồm cả khả năng phơi sáng. Tuy nhiên dải động của máy còn thiếu và đôi khi có hiện tượng đổ màu không chính xác trong một số cảnh nhất định.

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark ảnh 3
(Ảnh: Gsmarena)

Tuy nhiên, khi lật ngược lại để chuyển sang bài đánh giá camera selfie, Zenfone 7 Pro leo lên 1 mạch tới vị trí số 2, với 101 điểm tổng, đứng sau Huawei P40 Pro. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi Zenfone 7 Pro bê nguyên cụm camera sau xoay về phía trước với quá nhiều lợi thế so với các đối thủ thông thường.

 

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark ảnh 4
(Ảnh: Gsmarena)

Đánh giá của DxOMark cũng đề cao khả năng của camera tele, camera chính với dải động tốt, độ phơi sáng tốt trong mọi điều kiện ánh sáng và tông màu da đẹp. Về điểm trừ, theo DxOMark khuyết điểm chính khi selfie của Huawei P40 Pro là máy có xu hướng “làm mịn da” đẹp quá mức.

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark ảnh 5
(Ảnh: Gsmarena)

Zenfone 7 Pro sở hữu chip Snapdragon 865+, cụm ba camera với cảm biến chính 64 MP, tốc độ làm mới 90Hz. Cụm camera lật của ZenFone 7 Pro bao gồm cảm biến chính Sony IMX686 64MP với khẩu độ f / 1.8, ống kính siêu rộng Sony IMX686 12MP với khẩu độ f / 2/2 và camera tele 8 MP với zoom quang 3x và hỗ trợ zoom kỹ thuật số 12x. Ngoài ra, nó còn đi kèm đèn flash LED kép, tính năng quay video chuyển động chậm 120 khung hình/giây và quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Asus Zenfone 7 Pro có camera selfie tốt thứ 2 thế giới theo DxOMark ảnh 6
(Ảnh: Gsmarena)

Zenfone 7 Pro có giá 925 USD với phiên bản RAM 8GB, ROM 256GB.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận