Ba công ty smartphone bị nhái nhiều nhất tại Trung Quốc

Ba công ty smartphone bị nhái nhiều nhất tại Trung Quốc

Vì dữ liệu dựa trên sự xuất hiện của ứng dụng điểm chuẩn nên các dữ liệu được đưa ra dưới dạng tham khảo. Theo danh sách, hầu hết các mẫu smartphone giả mạo trong Top 9 được liệt kê là các sản phẩm đến từ Samsung, Apple và Xiaomi.

ba cong ty smartphone bi nhai nhieu nhat tai trung quoc hinh anh 1

Master Lu phát hiện các chi tiết cơ bản mà người dùng không thể đọc từ menu About về điện thoại. Như đã thấy trên biểu đồ, tổng cộng có 1.295.457 cuộc kiểm tra đã được thực hiện trong quý 1/2020, trong đó tổng số điện thoại giả đạt 7.931 chiếc.

Năm mô hình hàng đầu trong danh sách là Samsung W2019, iPhone X, iPhone 8, iPhone XS Max và Xiaomi Mi Max 3. Samsung W2019 là mẫu bị làm giả nhiều nhất với 498 chiếc được phát hiện, mặc dù không rõ liệu ứng dụng có phát hiện ra nếu một thiết bị chạy với nó nhiều lần hay không. Các mẫu iPhone X giả được phát hiện là 246 lần, iPhone 8 là 213 lần, iPhone XS Max là 172 lần và Xiaomi Mi Max 3 là 127 lần. Một điều đáng chú ý là Mi Max 3 trở thành mẫu tầm trung duy nhất trong top 5.

ba cong ty smartphone bi nhai nhieu nhat tai trung quoc hinh anh 2

Xét về mức độ phổ biến trong khu vực, các tỉnh của Trung Quốc có số lượng mẫu smartphone nhái nhiều nhất theo thứ tự giảm dần gồm Quảng Đông, Sơn Đông, Hà Nam, Hà Bắc, Tứ Xuyên, Giang Tô, Hồ Nam, Chiết Giang, Giang Tây và Quảng Tây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận