Bán iPhone 7 đỏ khuyến mãi cả… bao cao su

Bán iPhone 7 đỏ khuyến mãi cả… bao cao su

Bán iPhone 7 đỏ khuyến mãi cả… bao cao su

Bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ.

Theo khảo sát của ICTnews trên thị trường điện thoại xách tay, nếu so với thời điểm hôm 25/3 mới về đến thị trường Việt Nam, giá bán của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại thời điểm hiện nay đã hạ nhiệt khoảng từ 1 – 1,5 triệu đồng cho từng loại và dung lượng bộ nhớ.

Cụ thể, iPhone 7 màu đỏ dung lượng 128GB đang được rao bán ở mức từ 20,2 triệu đồng, bản dung lượng lớn hơn 256GB có giá 23,5 triệu đồng.

Trong khi đó, iPhone 7 Plus 128GB và 256GB có giá lần lượt là 23 triệu và 26,5 triệu đồng.

Cũng theo tìm hiểu của ICTnews, khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đang là tâm điểm gây chú ý của thị trường smartphone cao cấp, thì các cửa hàng, cá nhân kinh doanh iPhone xách tay trong nước cũng đang chạy đua bán ra thị trường trước khi hàng phân phối chính hãng sắp về tới Việt Nam.

Các doanh nghiệp tung đủ chiêu kích cầu, khuyến mãi như gói phần mềm bản quyền, dán màn hình, giảm giá khi mua phụ kiện…, tặng thêm thời gian bảo hành máy.

Đáng chú ý, một doanh nghiệp khá có tiếng tại phố Thái Hà còn tung chiêu… lạ khi khuyến mãi tặng kèm bao cao su cho khách mua iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ.

Bán iPhone 7 đỏ khuyến mãi cả… bao cao su

Chiêu khuyến mãi lạ của doanh nghiệp trên phố Thái Hà, Hà Nội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận