Bản lề của Samsung Galaxy Z Fold2 hoàn thành bài kiểm tra độ bền

Bản lề của Samsung Galaxy Z Fold2 hoàn thành bài kiểm tra độ bền

Bản lề của Samsung Galaxy Z Fold2 hoàn thành bài kiểm tra độ bền ảnh 1
Màn hình bên trong bị xước từ cấp 2. 
Samsung tuyên bố bản lề của Galaxy Z Fold2 đã cứng hơn so với bản lề trên Galaxy Fold ban đầu với tổng cộng 60 chi tiết. Đặc biệt là cơ chế những sợi lông siêu nhỏ đặt bên trong để quét bụi ra khỏi bản lề mỗi lần mở và đóng máy. Chính vì thế JerryRigEverything đã bôi bụi bẩn lên phần bản lề và việc đóng/mở máy vẫn rất trơn tru. Cảm biến vân tay khó nhận diện hơn một chút sau khi bị xước và đổ bụi bẩn lên. Ngoài ra, bản lề này có thể chịu được thử nghiệm uốn cong, khi bẻ ngược cũng không làm hỏng màn hình chính.
Bản lề của Samsung Galaxy Z Fold2 hoàn thành bài kiểm tra độ bền ảnh 2
Bản lề của máy rất chắc chắn, bẻ ngược cũng không hề hấn gì.
Với những thử nghiệm quen thuộc, đầu tiên là khả năng chống trầy xước, màn hình ngoài của máy kích thước 6,2 inch bắt đầu xước từ cấp 6, mức thông thường của smartphone tuy nhiên điều đáng nói là màn hình bên trong 7,6 inch bị xước ngay từ cấp 2, đây sẽ là vấn đề những người sử dụng Fold2 cần lưu ý, chỉ cần móng tay cào mạnh cũng để lại những vết hằn, bởi lớp kính UTG của Samsung thực chất bề mặt tiếp xúc vẫn là nhựa nên độ bền không cao như kính.
Rõ ràng, Samsung đã thay đổi nhiều trên Galaxy Z Fold2 nhằm đem lại độ bền ấn tượng hơn cho máy đặc biệt là bản lề tuy nhiên với một chiếc máy gập, độ bền sẽ không thể nào như một chiếc máy thông thường, phần màn hình cần được bảo vệ tối đa, chi phí thay thế chắc chắn không rẻ.
Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận