Bạn nghĩ sao nếu iPhone tương lai có… “mụn cóc”?

Bạn nghĩ sao nếu iPhone tương lai có… “mụn cóc”?

Các nhà thiết kế tại Phone Designer đã liên tưởng về một cái nhìn hoàn toàn mới dành cho chiếc iPhone tương lai với một mụn cóc, hay wart, mà không phải theo xu hướng tai thỏ hay giọt nước, thậm chí bật lên như nhiều smartphone hiện nay.

ban nghi sao neu iphone tuong lai co… “mun coc”? hinh anh 1

Thiết kế tập trung vào một dạng cụm camera ở phía trên phần màn hình chính, nhưng nó là một khối liền với thân máy thay vì dạng bật lên như Vivo Nex hay Oppo Find X.

ban nghi sao neu iphone tuong lai co… “mun coc”? hinh anh 2

Điều này khiến người dùng liên tưởng nó giống như một chiếc mụn cóc nổi lên ở mặt trên của thân máy.

ban nghi sao neu iphone tuong lai co… “mun coc”? hinh anh 3

Kiểu thiết kế này có vẻ khá kỳ lạ, bởi nếu như vậy sẽ rất khó chịu khi bỏ máy vào túi, sử dụng vỏ bảo vệ hay khi áp máy vào tai khi nghe điện thoại.

ban nghi sao neu iphone tuong lai co… “mun coc”? hinh anh 4

Có vẻ như đây chỉ đơn giản là một phương pháp trolling của các nhà thiết kế đến từ Phone Designer trong bối cảnh xu hướng thiết kế đổi mới cho điện thoại truyền thống tăng mạnh trong thời gian qua.

ban nghi sao neu iphone tuong lai co… “mun coc”? hinh anh 5

Nhưng nếu là sự thật, Apple chắc chắn sẽ phải suy nghĩ rất kỹ để tạo ra chiếc iPhone với mụn cóc, bởi bài toán độ bền cơ khí luôn được tập trung dựa vào thiết kế này.

Và ngay cả khi Apple không học theo thiết kế này thì biết đâu trên thị trường có công ty nào đó cũng thử lửa với thiết kế đến từ Phone Designer.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận