Bao lâu nữa iPhone 11 giảm giá bằng một nửa hiện nay?

Bao lâu nữa iPhone 11 giảm giá bằng một nửa hiện nay?

Như mọi năm, iPhone mới nhất về Việt Nam trong những ngày đầu thường có giá rất cao, sau một thời gian, giá máy sẽ trở về mức ổn định và chuyển sang trạng thái giảm dần.

Bao lau nua iPhone 11 giam gia bang mot nua hien nay?
Iphone 11. 
Dự kiến ngày 20/9, cả 3 phiên bản iPhone mới sẽ được bán ra thị trường và sẽ có mặt tại Việt Nam ngay sau khi bán ra ở thị trường quốc tế. Các hệ thống kinh doanh điện thoại xách tay đang dự báo giá máy sẽ khởi điểm từ 23 triệu đồng với phiên bản rẻ nhất.
Mức giá này được cho là thấp hơn nhiều so với iPhone X và iPhone XS khi mới đưa về thị trường Việt Nam ở các năm trước. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên, những hệ thống đưa máy về Việt Nam vẫn sẽ tăng giá và người dùng muốn là người đầu tiên sở hữu iPhone mới ở Việt nam vẫn sẽ phải trả một mức giá rất cao.
Nhưng theo thời gian, giá máy xách tay sẽ được điều chỉnh giảm. Việc điều chỉnh này đến từ một số nguyên nhân như: máy chính hãng với giá tốt được bán ra thị trường, nguồn hàng về thị trường trong nước ổn định, không còn tình trạng khan hàng, hàng được đưa về thị trường dễ dàng hơn ngày đầu.
Vậy sau bao lâu, giá iPhone 11 xách tay sẽ ổn định? Theo nghiên cứu của iPrice Group với các mẫu iPhone 7, iPhone 8, iPhone X và Xs, khoảng thời gian giảm giá nhiều nhất là 6 tháng sau khi các máy này được bán chính thức.
Đây là lúc thị trường đã hạ nhiệt, nhiều mẫu máy đối thủ của iPhone mới đã ra mắt. Mức giá khoảng tháng 3/2020 sẽ rẻ hơn khoảng 5%, ứng với giá khoảng 22 triệu đồng.
Ngay sau đợt giảm giá này sẽ có một đợt giảm sâu tới hơn 15%. Đây là lúc thị trường chuyển sang trạng thái chờ mẫu iPhone tiếp theo và giá iPhone 11 khi đó chỉ ở mức 19 triệu đồng.
Bao lau nua iPhone 11 giam gia bang mot nua hien nay?-Hinh-2
Dự đoán giá của iPhone 11, phiên bản 256GB (theo: iprice) 
Nếu muốn mua iPhone 11 đã được giảm nửa giá so với hiện nay, iPrice dự đoán người dùng sẽ phải chờ đến năm 2022. Dự đoán này lấy cơ sở quan sát giá của iPhone 7 hiện nay.
Đây chỉ là những dự đoán từ việc theo dõi giá của những mẫu iPhone trước đây. Diễn biến thị trường thực tế sẽ có những yếu tố tác động. Nhưng chắc chắn giá của iPhone 11 vẫn sẽ hấp dẫn hơn nhiều các mẫu máy trước đây và có thể mức giá tốt cho khách hàng sẽ sớm được các cửa hàng đưa ra.
Theo Bizlive

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận