Bất ngờ khi smartphone này “đạp đổ” iPhone 11 Pro Max về khả năng nhiếp ảnh

Bất ngờ khi smartphone này “đạp đổ” iPhone 11 Pro Max về khả năng nhiếp ảnh

Video đánh giá camera iPhone 11 Pro.

Mới đây, chuyên trang đánh giá camera trên smartphone - DxOMark đã đưa ra bài đánh giá mới nhất về iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Vì cả hai đều có cùng camera và chip nên sẽ mang lại những bức ảnh và video giống hệt nhau. DxOMark đã công bố mức điểm tổng thể của chúng là 117 điểm, ngang với Galaxy S10-series. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại thấp hơn vài điểm so với Huawei Mate 30 Pro và Xiaomi Mi CC9 Pro / Mi note 10 mới được công bố gần đây.

bat ngo khi smartphone nay “dap do” iphone 11 pro max ve kha nang nhiep anh hinh anh 1

Cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có khả năng chụp ảnh và quay video như nhau.

Như mong đợi, iPhone 11 Pro mang đến những bức ảnh sắc nét với độ phơi sáng chính xác, dải nhạy sáng rộng và màu sắc khá chân thực. Ngoài ra, camera góc cực rộng đã nhận được một số lời khen ngợi vì mang đến những bức ảnh chi tiết, dải nhạy sáng rộng và quang sai màu thấp. Đáng tiếc, độ nhiễu trong mọi điều kiện ánh sáng và việc mất chi tiết trong ảnh zoom tầm xa đã khiến DxOMark không thể cho cặp iPhone 11 Pro điểm cao hơn.

bat ngo khi smartphone nay “dap do” iphone 11 pro max ve kha nang nhiep anh hinh anh 2

DXOMark chấm điểm cho camera của iPhone 11 Pro.

Khả năng quay video của bộ đôi iPhone 11 Pro rất tuyệt vời với phạm vi nhạy sáng rộng, chi tiết và ổn định cao. Điểm yếu lớn trên hai mẫu smartphone cao cấp này là vấn đề cân bằng trắng và răng cưa trong một số tình huống. Tuy nhiên, điểm tổng thể 102 về chất lượng video đã giúp chúng nằm trong số những thiết bị có khả năng quay video tốt nhất trong ngành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận