BẤT NGỜ: Người dùng Note 9 được dùng thử hệ điều hành của Galaxy X

BẤT NGỜ: Người dùng Note 9 được dùng thử hệ điều hành của Galaxy X

Các "fan ruột" của Samsung chắc hẳn đang trong giai đoạn hết sức phấn khích vì các thông tin liên quan smartphone mới của nhà sản xuất Hàn Quốc liên tục lộ ra.

Trong đó, đáng lưu tâm nhất là siêu phẩm smartphone màn hình gập được - được cho là sẽ được đặt tên là Galaxy X hoặc là Galaxy Flexible. Các thông tin cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có mức giá lên tới 1.500 USD, và bên cạnh thiết kế mới thì chiếc smartphone này cũng sẽ được trang bị hệ điều hành mới mang tên One UI - trước đó đã được Samsung nói tới trong Hội nghị các nhà phát triển được tổ chức vào tháng 11 vừa rồi.

bat ngo: nguoi dung note 9 duoc dung thu he dieu hanh cua galaxy x hinh anh 1

Người dùng Note 9 sẽ được trải nghiệm hệ điều hành trên smartphone màn hình gập được.

Và khi ngày ra mắt cũng như các thông tin cấu hình vẫn chưa ngã ngũ thì mới đây thông tin từ SamMobile cho biết hiện người dùng Note 9 tại Đức, Ấn ĐỘ và Mỹ đã có thể cập nhật lên hệ điều hành Android 9 Pie. Cùng với việc cập nhật lên hệ điều hành mới, người sở hữu Note 9 cũng được phép đăng ký ứng dụng Samsung Members, theo đó, họ sẽ có thể trải nghiệm bản thử nghiện của tùy biến giao diện One UI ngay trân Note 9.

Bên cạnh 3 địa phương trên thì trong tương lai, người dùng Note 9 và S9 trên toàn thế giới cũng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành One UI trong thời gian tới, và Samsung có lẽ sẽ nhận các phản hồi từ người dùng để hoàn thiện hệ điều hành này khi mà nó chính thức được áp dụng trên smartphone màn hình gập được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận