Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần

iPhone 11 có giá trước cả khi ra mắt

Trước thời điểm Apple chính thức ra mắt bộ 3 iPhone mới tại Mỹ, ở Việt Nam, giá của các “siêu phẩm” này đã được hé lộ cả ở thị trường xách tay và thị trường chính hãng. Đối với hàng xách tay, phiên bản cao nhất của iPhone 11 được đẩy lên tới 100 triệu. Đây là mức giá gây sốc với cả thế giới nhưng lại rất “thực tế” ở Việt Nam bởi trước đó vào các năm 2017 khi Apple tung ra iPhone X và 2018 với iPhone Xs Max, những phiên bản xách tay cao cấp nhất khi về Việt Nam cũng được bán với giá này. Vì thế, không ngạc nhiên khi nhiều cửa hàng đã lấy mức giá này làm tham chiếu “đặt gạch” cho phiên bản iPhone 11 Pro Max.

 

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 1
iPhone X đã từng được đẩy lên 100 triệu ở thị trường xách tay

Trong khi đó, với hệ thống bán hàng iPhone chính hãng, trước thời điểm ra mắt iPhone 11, CellphoneS đã tung ra “bảng giá” cụ thể với từng sản phẩm. Theo đó, iPhone 11 sẽ có giá khởi điểm từ 21.99 triệu đồng cho phiên bản có bộ nhớ trong 64GB và 25.99 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trng cao nhất là 256GB. Đối với iPhone 11 Pro, giá khởi điểm thấp nhất là 29.99 triệu đồng với phiên bản 64GB và cao nhất là 41.99 triệu đồng cho phiên bản 512GB. Riêng iPhone Pro Max sẽ có giá rẻ nhất là 32.99 triệu đồng và đắt nhất là 43.99 triệu đồng. Đáng chú ý khi bảng giá này chỉ có thay đổi một chút sau khi Apple công bố chính thức giá bán iPhone 11.

Giá dự kiến iPhone 11 chính hãng như nhau nhưng khuyến mại là rất khác nhau

Tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn đều đã đồng loạt công bố giá bán dự kiến của iPhone 11. Điểm chung các cửa hàng lớn đều có mức giá giống nhau. Cả Thế giới Di động, FPT, CellphoneS….đều có chung một mức giá. Cụ thể, iPhone 11 phiên bản 64GB là 21.99 triệu đồng, phiên bản 128GB là 23.99 triệu đồng, cao nhất là phiên bản 256GB có giá là 25.99 triệu đồng. Đối với iPhone 11 Pro, phiên bản 64GB là 30.99 triệu đồng, phiên bản 256GB là 34.99 triệu đồng, cao nhất là phiên bản 512GB có giá là 40.99 triệu đồng. Đối với iPhone 11 Pro Max, phiên bản 64GB là 33.99 triệu đồng, phiên bản 256GB là 37.99 triệu đồng, cao nhất là phiên bản 512GB có giá là 43.99 triệu đồng. Khác với iPhone 11, hai phiên bản iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều bỏ qua dung lượng bộ nhớ 128 GB.

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 2
Các hệ thống bán hàng chính hãng lớn đều niêm yết cùng một mức giá

Khác biệt lớn nhất ở các hệ thống bán lẻ iPhone chính hãng là các chương trình khuyến mại đi kèm. Người dùng sẽ cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn xem đâu là hình thức khuyến mại phù hợp nhất với mình. Tất cả các hình thức đặt gạch cũng có một điểm chung khác là mức tiền đặt là 1 triệu đồng/1 đơn hàng.

Khuyến mại của CellphoneS

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 3
Thu cũ đổi mới là một trong những khuyến mại được áp dụng phổ biến tại CellphoneS 

Trong số các hệ thống bán iPhone chính hãng, CellphoneS là chuỗi bán lẻ duy nhất đang “cho phép” khách hàng có thể trừ thẳng 2 triệu vào giá của iPhone 2019. CellphoneS có 4 khuyến mại cho khách đặt trước iPhone 2019 gồm:

- Tặng Phiếu mua hàng giảm thẳng đến 2 triệu.

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

- Giảm ngay 5% giá trị hóa đơn khi thanh toán qua VNPAY-QR (tối đa 300.000đ)

- Hỗ trợ thu cũ đổi mới - Lên đời iPhone 11 với mức giá hấp dẫn nhất.

Khuyến mại của FPT Shop

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 4
FPT Shop tung nhiều khuyến mại hấp dẫn

FPT Shop cũng tung ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách đặt mua iPhone 11 từ hôm nay. Đây cũng là số ít chuỗi bán lẻ đang khuyến mại thêm bảo hàng mở rộng năm thứ 2 sau khi hết bảo hành chính hãng của Apple. Cụ thể, bao gồm:

- Tặng gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 hoặc phiếu mua hàng 1 triệu đồng (dùng để mua phụ kiện).

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

- Cơ hội trúng 111 Apple Watch Series 4 và 111 Airpod 2.

Khuyến mại của Thế giới Di động

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 5
Thế giới Di động cũng đã tung khuyến mại để hút khách đặt gạch siêu phẩm

Tương tự như FPT Shop, các khách hàng thân thiết của Thế giới Di động cũng có thể đặt mua iPhone 11 với các khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể, bao gồm:

- Tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

- Cơ hội trúng 111 Apple Watch Series 4 và 111 Airpod 2.

Khuyến mại của Di động Việt

Hệ thống Di động Việt cũng đã tung ra các khuyến mại cho khách hàng đặt gạch iPhone 2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể gồm:

- Hỗ trợ thu cũ đổi mới – lên tới 18,6 triệu đồng với iPhone Xs Max

- Tặng gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 cho khách thăm quan, check in tại cửa hàng.

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

- Giảm giá khi thanh toán trực tuyến

Lộ trình xuất hiện của iPhone 11 chính hãng ở Việt Nam

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 6
iFans ở Việt Nam đang đếm ngược từng ngày iPhone 11 chính hãng xuất hiện

Theo công bố của các chuỗi bán lẻ kể trên, nhiều khả năng ngày 2/11 sẽ là thời điểm giao hàng chính thức. Cũng có thể sẽ có một số cửa hàng sẽ có hàng sớm hơn nhưng chưa nhiều. Hầu hết các chuỗi bán lẻ như Thế giới Di động, FPT Shop đều chia thành 2 giai đoạn đặt cọc bao gồm đặt gạch trước (1 triệu đồng/1 đơn hàng đặc cọc) trong khoảng từ 11/9-17/10. Từ 18/10, tức là sát với thời điểm iPhone 11 chính thức về Việt Nam, các chuỗi bán lẻ sẽ chính thức mở chương trình đặt trước cho khách hàng. Chương trình đặt trước sẽ khéo dài từ 18/10-1/11 và những khách hàng đặt trước sẽ được ưu tiên giao máy vào 2/11. Trong thời gian trước khi có sản phẩm chính thức, một số các chuỗi bán lẻ sẽ cố gắng có được các sản phẩm iPhone 11 demo để trưng bày ở cửa hàng nhằm kích thích người dùng xuống tiền. Theo thông tin từ CellphoneS, có thể ngay từ 25/9 toàn bộ 17 cửa hàng khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội của hệ thống này sẽ có các sản phẩm iPhone 11 demo trưng bày để khách hàng trải nghiệm.

iPhone 11 xách tay sẽ về nước rất sớm

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 7
iPhone xách tay sẽ có sớm với mức giá rất chát

Trái ngược với thị trường chính hãng như thường lệ iPhone xách tay sẽ về nước rất sớm, có thể chỉ ngay sau thời điểm iPhone 11 được Apple phân phối tới tay người tiêu dùng ở các thị trường đầu tiên. Đại diện hệ thống Di động Việt dự báo khoảng 20/9 là sẽ có iPhone 11 xách tay. Tất nhiên, giá của các sản phẩm này sẽ không hề rẻ. Theo dự kiến của Di động Việt, phiên bản cao nhất có thể khoảng 79 triệu đồng, tức là cao hơn gần 2 lần so với giá chính hãng. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn, một số cửa hàng và những người chuyên về iPhone xách tay dự báo, những chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản 512 GB vẫn có thể bị hét giá lên tới 100 triệu đồng như mọi năm.

Bí kíp đặt gạch iPhone 11: Chọn sao cho đúng khuyến mại bạn cần ảnh 8
Ảnh chế các tín đồ iFans với cơn sốt iPhone 11 đang khuấy đảo các diễn đàn công nghệ

Với mức giá ngày càng đắt đỏ, iPhone 11 năm nay khi vừa công bố giá bán cũng đã nhận mưa ảnh chế từ người dùng, chủ yếu liên quan tới việc “bán thận” để mua iPhone. Với khả năng iPhone 11 về nước sớm hơn dự kiến cả sản phẩm xách tay và sản phẩm chính hãng, các iFans có lẽ muốn bán gì thì cũng phải nhanh lên.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận