Bkav sẽ ra mắt Bphone B40, Bphone B60 và B86s

Bkav sẽ ra mắt Bphone B40, Bphone B60 và B86s

Bkav sẽ ra mắt Bphone B40, Bphone B60 và B86s ảnh 1
Trên trang cá nhân Facebook, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận thế hệ Bphone sắp ra mắt sẽ không chỉ có 1, mà có đến 4 phiên bản khác nhau. Chúng bao gồm Bphone B40, Bphone B60, Bphone B86 và Bphone B86s. Dựa theo cách đặt tên, rất có thể Bphone B40 và Bphone B60 sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ và tầm trung, trong khi đó Bphone B86 sẽ là cận cao cấp. Trong khi đó, Bphone B86s sẽ là phiên bản đặc biệt của B86.

Lý giải cho sự xuất hiện của nhiều mẫu Bphone này do BKAV muốn hướng tới người dùng đa phân khúc, tức là những ai muốn một chiếc Bphone giá rẻ, tầm trung hay cận cao cấp thì BKAV đều có thể đáp ứng được.

Bkav sẽ ra mắt Bphone B40, Bphone B60 và B86s ảnh 2
Ông Quảng cho biết rằng có nhiều cách giải thích con số 86 trong tên gọi của Bphone, tuy nhiên ông thích cách giải thích của một số bạn cho rằng cách đặt tên Bphone B86 là dựa trên một sự kiện lịch sử diễn ra vào năm 1986, năm mà đất nước Việt Nam mình bắt đầu công cuộc đổi mới. Và bằng cách đặt tên dựa trên một sự kiện lịch sử, BKAV đang muốn chứng tỏ cho người dùng thấy Bphone thế hệ tiếp theo sẽ là một sự cách mạng trong quá trình đổi mới.

Về ngày ra mắt chính thúc vào 7/4 sắp tới, ông cho biết rằng tất cả hiện phụ thuộc vào đối tác là Đài truyền hình Việt Nam vốn là đơn vị sẽ truyền hình trực tiếp buổi lễ ra mắt. Do đó có thể dự đoán rằng vẫn có khả năng buổi lễ sẽ bị dời lại do tác động của đại dịch Covid-19.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận