Bkav tiếp tục lùi thời gian ra mắt Bphone 86 do Covid-19

Bkav tiếp tục lùi thời gian ra mắt Bphone 86 do Covid-19

Bkav tiếp tục lùi thời gian ra mắt Bphone 86 do Covid-19 ảnh 1
Hôm nay , CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên trang Facebook “Bphone Fans Club”, chiếc smartphone thế hệ mới của Bkav sẽ phải lùi thời điểm ra mắt, thay vì ngày 7/4 như dự kiến trước đó. Nguyên do của quyết định dời lịch ra mắt sản phẩm là vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh do Covid-19 gây ra. Thời điểm mới để ra mắt sản phẩm vẫn chưa được CEO Nguyễn Tử Quảng công bố, mà chỉ tiết lộ rằng sẽ diễn ra sau ngày 15/4, thời điểm lệnh cách ly toàn xã hội của chính phủ hết hiệu lực.
Bkav tiếp tục lùi thời gian ra mắt Bphone 86 do Covid-19 ảnh 2
“Do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh, việc ra mắt Bphone vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác. Rất tiếc vì sự bất tiện này. Lịch ra mắt mới sẽ được ấn định vào SAU ngày 15/4”, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav viết. “Cụ thể, theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến”.

“Trong lúc đợi lịch ra mắt mới, như đã hứa tôi sẽ trực tiếp chia sẻ với các bạn về Bphone B86, về sản phẩm, nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong B86”, ông Quảng cho biết thêm. Đây đã là lần thứ hai sự kiện Bphone phải dời dịch.

Theo kế hoạch, lễ ra mắt Bphone B86 sẽ được tổ chức với sự phối hợp của Đài Truyền hình Việt Nam và sẽ không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình được thiết kế phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình.

CEO Bkav khẳng định cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới", chương trình hứa hẹn sẽ vẫn là một bữa tiệc công nghệ như mọi năm. Những lần ra mắt Bphone trước đây, Bkav tổ chức với quy mô lớn tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội), số người tham dự lên đến hàng nghìn người.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận