Black Shark tuyên bố có tính năng mới để vượt mặt iPhone 12 Pro

Black Shark tuyên bố có tính năng mới để vượt mặt iPhone 12 Pro

Trước thềm ra mắt, Luo Yuzhou, giám đốc điều hành của công ty đã tuyên bố trên Weibo rằng điện thoại thông minh Black Shark sắp tới sẽ sở hữu một tính năng mới. Hiện tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng kết quả là nó đã vượt mặt cả iPhone 12 Pro.

Black Shark tuyên bố có tính năng mới để vượt mặt iPhone 12 Pro ảnh 1

Điều này cho thấy rằng điện thoại thông minh này sẽ đi kèm một tính năng tương tự trên iPhone 12 Pro nhưng sẽ là một phiên bản nâng cao so với sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ tính năng đó là gì.

Mặc dù Luo Yuzhou chưa tiết lộ tính năng mà ông đang nói ám chỉ là gì, nhưng một số người dùng cho rằng có thể đó là tốc độ sạc của điện thoại hoặc trọng lượng của thiết bị, hay thậm chí là tốc độ làm mới màn hình.

Black Shark tuyên bố có tính năng mới để vượt mặt iPhone 12 Pro ảnh 2

Điện thoại thông minh mới nhất là Black Shark 3S được công ty công bố vào tháng 7 năm nay cùng với sự hợp tác của Tencent Games. Điện thoại có RAM 12GB nhưng cung cấp ba tùy chọn lưu trữ - 128GB, 256GB và 512GB. Thiết bị này có màn hình AMOLED 120Hz 6,67 inch và chipset Qualcomm Snapdragon 865. Black Shark 3S sở hữu thiết lập cụm bốn camera ở mặt sau và camera selfie 20MP; HĐH JoyUI 12 và viên pin 4.720mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W.

Theo Gizmochina

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận