BlackBerry chưa từ bỏ bàn phím cứng

BlackBerry chưa từ bỏ bàn phím cứng

Công ty TCL, Trung Quốc, vừa được quyền sở hữu độc quyền thương hiệu điện thoại BlackBerry. Ngay lập tức, họ đã tung ra một đoạn video ngắn giới thiệu bàn phím cứng cho chiếc điện thoại sắp đến, không phải video giới thiệu điện thoại mà chỉ tập trung vào bàn phím mà thôi. Vì trên thị trường, hiện vẫn còn nhiều người chuộng bàn phím cứng của điện thoại hơn bàn phím ảo trên màn hình chạm, đơn giản vì cảm giác bấm bàn phím cứng thật hơn, thoải mái hơn.  
Theo trang tin Android Central, chiếc BlackBerry tiếp theo có tên mã là "Mercury", có độ phân giải màn hình 1620x1080. Dĩ nhiên, điện thoại sẽ chạy nền Android và có tùy chỉnh riêng của BlackBerry tập trung hơn cho bản mật và BlackBerry Hub. Đây là hai tính năng quan trọng, mang chất "truyền thống" nhưng không vì vậy điện thoại mới này của TCL sẽ hoàn toàn tách khỏi số đông điện thoại Android trên thị trường hiện nay. Steve Cistulli, chủ tịch khu vực Bắc Mỹ của TCL, cho biết hãng sẽ tập trung vào một tính năng mới để thực sự mang lại sự khác biệt cho BlackBerry: đó là bàn phím.
 
Đến nay, TCL vừa sở hữu được thương hiệu BlackBerry, vừa có Palm. Và có thể, kế hoạch của hãng này sẽ hợp nhất hai dòng sản phẩm lại. Giới công nghệ hy vọng BlackBerry sẽ sớm quay lại thị trường phổ thông trong năm nay với làn gió mới.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận