BlackBerry nhận bằng sáng chế cho thiết kế camera mới trên smartphone

BlackBerry nhận bằng sáng chế cho thiết kế camera mới trên smartphone

BlackBerry nhận bằng sáng chế cho thiết kế camera mới trên smartphone ảnh 1
Gần bốn ngày trước, BlackBerry đã nhận được bằng sáng chế của Tổ chức Sáng chế Trí tuệ Thế giới về thiết kế camera mới dành cho smartphone sau khi chính thức đệ trình vào ngày 23 tháng 12 năm 2016. Bằng sáng chế có tên gọi đầy đủ là "Thiết bị điện tử và phương pháp kiểm soát để chụp hình kỹ thuật số". Nội dung của nó đề cập đến một hệ thống camera có thể hoạt động trên một chiếc smartphone với bàn phím QWERTY trượt ra tương tự như BlackBerry Priv.

Cụ thể, camera vẫn nằm ở trên mặt lưng của thiết bị. Phía sau phần trượt ra của bàn phím QWERTY sẽ được trang bị một ống kính chuyển đổi có thể hoạt động kết hợp với camera chính. Khi bàn phím QWERTY được trươt ra, camera thông thường sẽ hoạt động. Còn khi QWERTY đóng lại, ống kính chuyển đổi sẽ kết hợp cùng camera chính, tạo ra các bức ảnh có chất lượng tốt hơn.

BlackBerry nhận bằng sáng chế cho thiết kế camera mới trên smartphoneBlackBerry nhận bằng sáng chế cho thiết kế camera mới trên smartphone
Cùng với bằng sáng chế mới, TCL, công ty đứng sau BlackBerry Mobile, đã đăng ký nhãn hiệu Uni với Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO). Năm ngoái, công ty đã đăng ký tên gọi KEYone kịp lúc để trình làng nó tại triển lãm MWC. Nhưng TCL đã có tai nghe VR với tên gọi là Uni360 và cùng việc đăng ký tên gọi này cho thấy thương hiệu Uni sẽ được dành cho thiết bị VR.
BlackBerry nhận bằng sáng chế cho thiết kế camera mới trên smartphone ảnh 4
BlackBerry Mobile cũng cho biết, hai chiếc smartphone mới với thiết kế đi kèm bàn phím QWERTY vật lý sẽ được ra mắt trong năm nay. Một trong số đó có thể được trang bị bàn phím QWERTY trượt, mặc dù loại bàn phím QWERTY cố định như trên BlackBerry KEYone luôn được yêu thích hơn.
Theo PhoneArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận