Bộ ba Galaxy S10 sẽ “cân” được hết ba iPhone năm nay

Bộ ba Galaxy S10 sẽ “cân” được hết ba iPhone năm nay

Cuối cùng, sau hàng loạt các báo cáo và tin đồn xoay quanh một số thay đổi lớn về thiết kế của loạt Galaxy S10, CEO của Samsung Mobile đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chúng. Cụ thể, vào hồi đầu tuần qua, trong bài phát biểu trước giới truyền thông Trung Quốc, ông DJ Koh – CEO của Samsung đã cho biết loạt sản phẩm sắp tới sẽ mang lại những thay đổi “rất quan trọng”. Điều này sẽ được thể hiện rất rõ nếu so sánh với Galaxy S9 và Galaxy Note 9 năm nay.

bo ba galaxy s10 se “can” duoc het ba iphone nam nay hinh anh 1

Thiết kế màn hình tràn cạnh đã trở nên quá nhàm chán trong 2 năm nay.

Đặc biệt, Giám đốc điều hành đã tiết lộ sẽ có màu sắc rất "tuyệt vời" trên dòng Galaxy S10. Điều này đã chứng thực những tin đồn xoay quanh kế hoạch của hãng về cạnh tranh màu sắc mới với Huawei. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định Samsung đang xem xét tung 9 màu mới cho flagship tiếp theo, bao gồm màu xanh Emerald từng được yêu thích trên Galaxy S6 Edge năm 2015.

bo ba galaxy s10 se “can” duoc het ba iphone nam nay hinh anh 2

Galaxy S cần có sự thay đổi mới mong "đấu lại" iPhone.

Liên quan đến những tính năng mong đợi trên Galaxy S10, chiếc smartphone lớn nhất trong số ba điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ có tới tổng cộng 5 camera (ba camera sau và camera trước kép). Trong khi đó, hai phiên bản còn lại sẽ chỉ có camera selfie đơn và camera sau kép. Tuy nhiên, cả ba sẽ được cung cấp sức mạnh bởi cùng bộ xử lý Exynos 9820.

Hiện tại, bộ ba Galaxy S10 dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức tại MWC 2019 (Triển lãm di động toàn cầu) vào tháng Hai năm tới. Nếu điều này là chính xác, chúng sẽ được bán ra vào khoảng giữa tháng Ba. Về giá cả, Galaxy S10 và Galaxy S10 + hứa hẹn sẽ là “đối thủ” đáng gờm của iPhone Xs và iPhone Xs Max trong khi Galaxy S10 rẻ hơn sẽ cạnh tranh với iPhone Xr của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận