Bộ tứ smartphone cho người thích “sống ảo”, giá tầm trung

Bộ tứ smartphone cho người thích “sống ảo”, giá tầm trung

Trong vài năm trở lại đây, camera trước của điện thoại được rất nhiều nhà sản xuất smartphone Android quan tâm và đầu tư khá mạnh, rất nhiều các mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung được trang bị camera trước độ phân giải cao, giúp người dùng chụp ảnh selfie dù đi du lịch một mình, hay chụp nhóm một cách dễ dàng.

Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone sở hữu camera selfie chất lượng, nhưng mức giá khá mềm.

Samsung Galaxy J7 Pro

Camera selfie 13MP

    bo tu smartphone cho nguoi thich “song ao”, gia tam trung hinh anh 4

Smartphone của Sony cung ghi dấu ấn với camera selfie

Sony là một trong những dòng điện thoại thông minh chụp ảnh vô cùng ấn tượng với ống kính Exmor R S do hãng này phát triển. Chiếc Xperia XA Ultra được Sony tung ra thị trường vào khoảng cuối tháng 7/2016 và là sự bổ sung tuyệt vời cho phân khúc smartphone tầm trung với camera tự sướng của Sony.

Camera trước và sau đều được trang bị đèn flash LED. Cụ thể camera sau có độ phân giải 21.5MP, tự động lấy nét và không có công nghệ chống rung quang học OIS, camera trước có độ phân giải 16MP nhưng được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học.

Xpria XA Ultra có màn hình kích thước 6.0 inch Mobile BRAVIA engine 2, màn hình cong 2.5D, độ phân giải FullHD, thiết kế kim loại nguyên khối. Sức mạnh đến từ vi xử lý MediaTek Helio P10, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và được hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB. Chạy phiên bản Android 6.0 Marshmallow mặc định, thỏi pin 2700 mAh.

Giá tham khảo: 6,64 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận